ทีเอสแอล ปล่อยแคมเปญเด็ด “ซื้อรถ แถมเจ็ทสกี”

“ทีเอสแอล” พาเหรดเข้างานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้ ด้วยแคมเปญเด็ด “ซื้อรถ แถมเจ็ทสกี” หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 100 เดือน กับดอกเบี้ย 0% พร้อมเผยโฉมรถอีโคคาร์ “Peel Trident Fun Electric”รถไฟฟ้าคันเล็กที่สุดจากประเทศอังกฤษ สู่สายตาชาวไทยเป็นครั้งแรก

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 28 ในปีนี้ ทีเอสแอล ไม่มีรถหรูที่ทำความเร็วได้สูงที่สุด ไม่มีรถหรูที่มีมูลค่าสูงที่สุดในงาน แต่เราภูมิใจและมีความสุขที่จะนำเสนอรถยนต์ที่มีขนาดเล็กและน่ารักที่สุดในงาน เป็นรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำเข้าจากประเทสอังกฤษ ภายใต้ชื่อ “Peel Trident Fun Electric” มาอวดโฉมให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในราคาสบายๆ เพียง 850,000 บาท”

นอกจากนั้น ทีเอสแอลได้คัดสรรรถอีกมากกว่า 18 รุ่น มานำเสนอแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ อาทิ เช่น เบนท์ลีย์(Bentley New continental GT 2011), ปอร์เช่ พานาเมร่า และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค เครื่องยนต์ ดีเซล (Rang rover Evoque) รวมถึงชุดแต่งลอรินเซอร์ เมอร์เซเดสเบนซ์ สปอร์ท รุ่น CLS เป็นต้น

“และที่ขาดไม่ได้คือแคมเปญเด็ดๆ เฉพาะในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 100 เดือน
กับดอกเบี้ย 0% และล่าสุด “ซื้อรถ แถมเจ็ทสกี” กล่าวคือ ออกรถกับทีเอสแอลรับเจ็ทสกี ฟรี! ทันที เรายืนยันว่าลูกค้าที่เข้ามาคุยกับเราจะมีแต่ความคุ้มค่ากลับไปอย่างแน่นอน” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

พบกัน ณ บูธ ทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณา ติดต่อทีเอสแอล คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-269-9999 หรือจะแวะมาคุยกับเราได้ทั้ง 3 สาขา แจ้งวัฒนะ สาทร และ ทองหล่อ

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร และทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์
www.tsl.co.th