ธนาคารทิสโก้จัดหนักส่งท้ายปี ส่งบีอีพิเศษ 4 เดือน ชูดอกเบี้ย 4% เอาใจลูกค้า

30 พ.ย.54 – ธนาคารทิสโก้มาแรง ออก “ตั๋วแลกเงินพิเศษ” อายุ 4 เดือน ดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี เพิ่มทางเลือกการออมระยะสั้น เพื่อโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ดี เชื่อลูกค้าตอบรับดี เสนอขายที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาตั้งแต่
1ธ.ค.นี้

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ได้ออกผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินพิเศษ (บีอี) อายุ 4 เดือน โดยให้อัตราดอกเบี้ยที่ 4% ต่อปี สำหรับวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสน – 10 ล้านบาท เพื่อเพิ่มทางเลือกการออมให้กับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ และมีอายุที่ไม่ยาวจนเกินไปในยุคดอกเบี้ยขาลง

“TISCO Wealth ซึ่งเป็นบริการที่ปรึกษาทางการลงทุนและการเงินอย่างครบวงจรของธนาคารทิสโก้ มองว่าการแข่งขันด้านอัตราดอกเบี้ยของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในช่วงปลายปีจะยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าอาจจะไม่รุนแรงเท่ากับช่วงที่ผ่านมา โดยกลยุทธ์ที่เราแนะนำ คือ การลงทุนในตราสารหนี้และเงินฝากที่มีความเสี่ยงไม่สูง เช่น การฝากเงินในออมทรัพย์ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ เงินฝากประจำ หรือตั๋วแลกเงิน ในระยะสั้นๆ เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนได้ในระยะเวลาอันใกล้

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4%ต่อปี ของธนาคารทิสโก้ ซึ่งถือเป็นตั๋วแลกเงินระยะสั้นแต่ให้อัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก จึงนับเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในขณะนี้ โดยผู้ฝากเงินมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีบนความเสี่ยงที่ต่ำ” นายพิชา กล่าว

ทั้งนี้ ธาคารทิสโก้จะเริ่มเสนอขาย ตั๋วแลกเงินพิเศษ (บีอี) อายุ 4 เดือน ดอกเบี้ย 4%ต่อปี ตั้งแต่วันที่
1 ธ.ค. นี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000