‘ยูบิลลี่’ ยกขบวนเพชรกะรัตร่วมแคมเปญ The Best of Carat SALE 2012 '

เพชรยูบิลลี่’ เร่งเครื่องดันยอดขายส่งท้ายปลายปี จัดแคมเปญ The Best of Carat SALE 2011 ครั้งยิ่งใหญ่กับการนำเพชรคุณภาพจากเบลเยี่ยมกว่า 300 เม็ด ตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต มีทั้งเพชรทรงกลมและเพชรทรง Fancy Shape ดีไซน์หรู อาทิรูปทรงหัวใจ ทรงสี่เหลี่ยมและทรงหยดน้ำ คุณภาพระดับ Triple Excellent ร่วมลดราคาพิเศษ พร้อมดึงพันธมิตรบัตรเครดิตแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน หวังปลุกกำลังซื้อลูกค้าคนรักเพชรกะรัต มั่นใจสิ้นปีโต 20% แน่นอน

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤศจิกายน บรรยากาศการซื้อสินค้าไม่ได้คึกคักเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา เนื่องจากหลายจังหวัดในประเทศไทย รวมทั้งกรุงเทพมหานคร ได้รับผลกระทบจากปัจจัยน้ำท่วม ดังนั้น ในเดือนธันวาคม ซึ่งสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงไปมากแล้ว และเป็นเดือนที่กำลังซื้อจะกลับมาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “เพชรยูบิลลี่” จึงได้เร่งจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้า และเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับเข้ามาซื้ออีกครั้ง ด้วยการจัดงาน The Best of Carat SALE 2011 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล สีลม ห้อง The Retreat ชั้น 3 ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในวงการเครื่องประดับเพชร ที่ยูบิลลี่ได้นำเพชรกะรัตจากประเทศเบลเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับให้เป็นศูนย์กลางเจียระไนเพชรติดอันดับหนึ่งในห้าของโลกกว่า 300 เม็ดที่มีขนาดตั้งแต่ 0.30 กะรัตถึง 10 กะรัต ระดับ Triple Excellent รวมทั้งไฮไลต์ของงานที่นำเพชรกะรัต Fancy Shape เพชรหรูดีไซน์หลากหลายทั้งเพชรกะรัตรูปทรงหัวใจ ทรงสี่เหลี่ยม ทรงหยดน้ำ มาลดราคาพิเศษและมอบของสมนาคุณพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ โดยเมื่อซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรี Jubilee Cash Voucher มูลค่า 2,000 บาท หรือซื้อครบ 150,000 บาท รับฟรีกระเป๋าถือ Coach มูลค่า 4,900 บาท หรือซื้อครบ 850,000 บาท รับฟรีจี้ Jubilee Buddha Diamond ขนาด 1.30 กะรัต มูลค่า 218,500 บาท และหากซื้อครบ 1,250,000 บาท รับฟรีแหวนเพชร น้ำ D color น้ำหนัก 1.50 กะรัต มูลค่า 375,000 บาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตกสิกรไทยและซิตี้แบงก์ มอบโบนัสพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อเพชรกะรัตภายในงาน โดยรับสิทธิผ่อน 0% นาน 4 เดือน พร้อมรับคะแนนสะสม 3 เท่า หรือหากซื้อเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สามารถแบ่งจ่ายนานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่าสูงสุด 6,500 บาท หรือจากบัตรเครดิตกรุงศรี รับของสมนาคุณมากมาย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการครบตามที่กำหนด

“แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปีของเพชรยูบิลลี่ และถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่ของวงการค้าเพชรที่นำเพชรกะรัตมาจัดรายการส่งเสริมการขาย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเทศกาล และเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าให้กับลูกค้า ซึ่งคาดว่าจากแคมเปญดังกล่าว จะช่วยผลักดันยอดขายเพชรยูบิลลี่ให้เติบโต20% ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในการจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชรยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 80 สาขา และเป็นผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจ จัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย “เพชรยูบิลลี่” มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sight holder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก