เอส เอฟ กวาดหนังเข้าชิงออสการ์มาฉายให้ชมมากที่สุดตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 55

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เดินหน้าที่คัดสรรและรวบรวมหนังดีมีคุณภาพมากำนัลให้ลูกค้าคอหนังได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด! เป็นโรงภาพยนตร์แห่งเดียวที่รวบรวมภาพยนตร์คุณภาพรางวัลระดับโลกที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 84 มาฉายให้ได้ชมกันอย่างจุใจมากที่สุดถึง 7 เรื่อง ได้แก่ 

ภาพยนตร์เรื่อง “Tinker Tailor Soldier Spy” ฝีมือการกำกับของ โทมัส  อัลเฟรดสัน ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัสออสการ์ 3 รางวัล เข้าฉายเมื่อวันที่ 5 มกราคม 55 

ภาพยนตร์เรื่อง “Moneyball”  ที่ได้ แบรด พิทท์  มาเป็นนักแสดงนำ และได้เสนอชื่อเช้าชิงรางวัลออสการ์ 6 รางวัล เข้าฉายเมื่อวันที่ 26 มกราคม 55

ภาพยนตร์เรื่อง “Warhorse” ผลงานการกำกับโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 6 รางวัล เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 55

ภาพยนตร์เรื่อง “W.E.” หยุดโลกไว้ที่รักเธอ ผลงานของ มาดอนน่า นักร้องชื่อดัง ที่คว้ารางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำปี 69 มาครอง และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในสาขา Best Achievement in Costume Design กำหนดเข้าฉายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 55

ภาพยนตร์เรื่อง “Descendants” ที่เพิ่งคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีและรางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม โดยจอร์จ คลูนี่ ในงานประกาศผลลูกโลกทองคำครั้งที่ 69 (2012 Golden Globe Awards) ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ อเล็กซานเดอร์ เพนย์ และถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ 5 รางวัล กำหนดเข้าฉายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 55

ภาพยนตร์เรื่อง “Hugo” ผลงานโดยมาร์ติน สกอร์เซซี่ ที่เพิ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุดในงานถึง 11 รางวัล กำหนดเข้าฉายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 55

ภาพยนตร์เรื่อง “The Artist”  หนังเงียบขาวดำจากประเทศฝรั่งเศส ที่สามารถคว้า 3 รางวัลลูกโลกทองคำคือภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์เพลงและตลก ดารานำชายยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์เพลงและตลก และเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม  และยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 10 รางวัล  กำหนดเข้าฉายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 55

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “Tinker Tailor Soldier Spy”, “Moneyball”, “Descendants” และ “The Artist” จัดเป็น SF Exclusive Movie ที่มีฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เท่านั้น ลูกค้าคอหนังคุณภาพสามารถติดตามพร้อมสอบถามข้อมูลรอบฉายภาพยนตร์ดีการันตีด้วยรางวัลทั้ง 7 เรื่องนี้ได้ที่ www.sfcinemacity.com และ SF Call Center 02-268-8888