ธนชาตส่งแคมเปญฝากสั้นรับดอกเบี้ยสูง 3.15% ต่อปี กับ “เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน”

ธนาคารธนชาตรุกตลาดเงินฝากรายย่อยต่อเนื่องเปิดให้บริการ “เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน” รับดอกเบี้ยร้อยละ 3.15 ต่อปี วงเงินฝากขั้นต่ำเพียง 1 หมื่นบาท ชูจุดเด่นฝากสั้น รับผลตอบแทนสูง แถมสะดวกเลือกรับดอกเบี้ยทั้งจำนวนเมื่อครบกำหนด หรือจะรับแบบรายเดือนก็ได้ ยืดหยุ่นเหมาะสมกับสถานการณ์ดอกเบี้ย

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ “เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน” ดอกเบี้ยร้อยละ 3.15 ต่อปี ฝากขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินสูงสุด โดยผู้ฝากสามารถเลือกรับดอกเบี้ยทั้งจำนวนเมื่อครบกำหนด หรือเลือกรับดอกเบี้ยแบบรายเดือนได้ เพียงมียอดฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยและเงินต้นเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อเดียวกันโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากรายย่อยตามนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษที่มีระยะเวลาและอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจซึ่งให้ผลตอบแทนกับผู้ฝากอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในปัจจุบัน 

“เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน” จะตอบโจทย์ผู้ฝากเงินที่ต้องการบริหารเงินให้ได้รับผลตอบแทนสูงในระยะเวลาสั้นเพื่อให้สอดคล้องกับในสถานการณ์ปัจจุบันของผู้ฝากที่ยังคงรอดูทิศทางดอกเบี้ยของตลาด โดยที่ธนาคารได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน              เงินฝากให้มีความหลากหลายและยืดหยุ่นกับแต่ละกลุ่มลูกค้าเงินฝากทั้งประเภทกลุ่มนิติบุคคล      เอสเอ็มอี และรายย่อยอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคาร              ธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1770” นายประพันธ์ กล่าว