แสนสิริ แรงรับปี 55 ปิดการขาย “HQ thonglor” 197 ยูนิต ในวันเดียว!!

แสนสิริยังแรงต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี สร้างปรากฎการณ์ปิดการขายคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมบนทำเล ทองหล่อในชื่อโครงการ HQ thonglor มูลค่า 1,600 ล้านบาท จากกระแสเรียกร้องของลูกค้าจำนวนมาก จนทำให้ต้องเปิดรอบ Preview สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการกับแสนสิริมายาวนาน  ประกอบกับกระแสตอบรับ ของโครงการที่ดีเกินความคาดหมาย ประกาศ sold out ใน 1 วัน!! 

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการปิดการขาย คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม โครงการ HQ thonglor (เอชคิว ทองหล่อ) ว่าแม้จะยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากกระแสเรียกร้องและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มียอดจองและสามารถปิดการขาย โครงการในระยะเวลาเพียง 1 วัน โดยความสำเร็จมาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งอันเป็นที่สุดของย่านทองหล่อ หรือ “JEWEL OF THONGLOR” ซึ่งนับเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง รวมทั้งเป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามและมีคุณภาพสูง ในขณะที่ความต้องการ ของกลุ่มลูกค้าระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อมีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้โครงการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว 

“HQ thonglor คือโครงการที่สมบูรณ์ครบในทุกมิติ มีความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งที่ถือว่าเป็นที่สุด สำหรับการอยู่อาศัยในใจกลางเมือง การเลือกชื่อโครงการที่สะท้อนการใช้ชีวิตที่พิเศษเหนือใคร การออกแบบดีไซน์ ภายในโครงการที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ “Simplicity is the ultimate sophistication.”  ที่เรียบง่าย เพื่อการพักผ่อน /ผ่อนคลายรวมทั้งทำเลที่ตั้งที่ติดถนนซอยทองหล่อซึ่งแทบจะหาไม่ได้ในปัจจุบัน การพัฒนา โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีความหรูหราและโดดเด่นเช่นนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ HQ จะสามารถปิดการขายได้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และนับเป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งชี้ว่าความต้องการในตลาด ที่อยู่อาศัยยังเกิดขึ้นได้หากโปรเจคที่พัฒนาสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกมิติ รวมทั้งสิ่งเหล่านี้ คือ หัวใจ ในการพัฒนาทุกโครงการของแสนสิริ ” นายเศรษฐา กล่าว

ทั้งนี้ หลังจาก HQ thonglor ได้เปิดการขายแบบ preview  สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการกับแสนสิริมายาวนาน เนื่องจาก ทนกระแสเรียกร้องของลูกค้าไม่ไหวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าสามารถปิดการขายได้ทันทีใน 1 วัน สร้างยอดขายได้ถึง 1,600 ล้าน ขณะที่ยอดขาย (พรีเซล) ของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม- 3 กุมภาพันธ์ 2555) สามารถทำได้แล้ว 4,500 ล้านบาท ซึ่งเมื่อรวมกับแผนการจัดงานขาย Sansiri Life Comes Home ครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งจะเกิดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงคาดว่าจะสามารถ ปิดยอดขายไตรมาสแรกของปี 2555 ได้สูงถึง 10,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการทุบสถิติและเป็นประวัติการณ์ การสร้างยอดขายของแสนสิริที่สามารถทำได้ในช่วงไตรมาสเดียว” นายเศรษฐา กล่าว 

โครงการ HQ thonglor ตั้งอยู่ติดถนนทองหล่อ บนเนื้อที่ประมาณ 1.3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมแบบ High-Rise สูง 36 ชั้น สไตล์ Minimal Sophistication จำนวนเพียง 197 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 40.50 – 55.50 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน Duplex ขนาด 75.50 – 80.50 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 72 – 99 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 80 – 81 ตารางเมตร และ Penthouse ขนาด 181.5 – 262.5 ตารางเมตร โดยทุกห้องเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้ มาตรฐานสูง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบไอน้ำแยกชาย-หญิง, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, บริการรถรับ-ส่งรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาขายเริ่มต้นเฉลี่ยประมาณ 5 ล้านบาท