วีซ่าเสนอแคมเปญใหม่กระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต

วีซ่ามอบสิทธิพิเศษให้คนไทยผ่านบัตรวีซ่า เดบิต: คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์, ผู้จัดการบริษัทวีซ่า, ประจำประเทศไทย, มอบแคมเปญสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่า เดบิต เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาใช้บัตรเดบิตแทนเงินสด ในครั้งนี้จากการร่วมมือกับ 8 ธนาคารหลักในประเทศไทย ทางวีซ่าได้มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกครั้งร่วมกับ 5 พันธมิตรร้านค้าชั้นนำ

หลังจากที่แคมเปญ วีซ่า เดบิต รีวอร์ด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา ปีใหม่นี้ วีซ่าได้ออกโปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ใช้บัตร       วีซ่า เดบิตล่าสุด โดยร่วมมือกับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภครู้จักและหันมาใช้บัตร      วีซ่า เดบิตแทนการใช้จ่ายด้วยเงินสดมากขึ้น

แคมเปญวีซ่า เดบิต รีวอร์ดใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยในการรณรงค์ให้ผู้บริโภคหันมาชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสด 

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์, ผู้จัดการบริษัทวีซ่า, ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพันธะของวีซ่าที่มีต่อผู้บริโภคและระบบเศษฐกิจของประเทศไทย การใช้บัตรวีซ่า เดบิตจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถได้รับประโยชน์และสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายผ่านบัตร แคมเปญวีซ่า เดบิต รีวอร์ดใหม่นี้ยังเป็นการสนับสนุนแนวทางการพัฒนาระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังช่วยสร้างความรับรู้ของผู้บริโภค ถึงคุณประโยชน์ ความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยของบัตรวีซ่า เดบิตอีกด้วย”

“โปรแกรม วีซ่า เดบิต รีวอร์ด 2012 เป็นการรวมพลังของบริษัทและห้างร้านชั้นนำของประเทศประกอบด้วย บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าทุกสาขา, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ดีแทค,        วัตสันและสเวนเซ่นส์ ด้วยพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญในครั้งนี้ได้แสดงถึงการที่ระบบธุรกิจหลากหลายได้ให้ความสำคัญกับบัตรชำระเงินเดบิต” 

“เป็นเวลา12ปีมาแล้วที่วีซ่ามุ่งมั่นในการสร้างความรับรู้ให้ผู้บริโภคสนใจการใช้บัตรวีซ่า เดบิตในการจับจ่ายใช้สอย แทนการถอนเงินสด ซึ่งเป็นประโยชน์โดยตรงแก่ผู้บริโภคและเศษฐกิจของประเทศ แน่นอนเลยว่าการใช้บัตรเดบิตแทนเงินสดเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด” คุณสมบูรณ์กล่าวเสริม

ผู้ถือบัตรวีซ่า เดบิตจะได้รับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมายเมื่อจับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรวีซ่า เดบิตกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2555 โดยมีรายละเอียดของสิทธิพิเศษและของสมนาคุณต่างๆดังต่อไปนี้

รายการของรางวัล1จากร้านค้าที่ร่วมรายการในประเทศ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 

– รับสิทธิประโยชน์ วันที่ 1-7 ของทุกเดือน : ใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/1 ใบเสร็จ รับคูปองเงินสด 20 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป

– รับสิทธิประโยชน์ :ใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/1 ใบเสร็จ รับคูปองสมนาคุณ ฟรีโดนัท 2 ชิ้น มูลค่า 30 บาท เมื่อซื้อโดนัทราคาปกติ ตั้งแต่ 99 บาทขึ้นไปที่มิสเตอร์ โดนัท 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

– สิทธิประโยชน์ จันทร์-ศุกร์ : รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าในเครือ CMG ครบทุก 2,500 บาท/ 1 ใบเสร็จ หรื่อซื้อเครื่องสำอางและนาฬิกา ครบทุก 3,000 บาท/ 1 ใบเสร็จ   

– สิทธิประโยชน์ เสาร์ – อาทิตย์ : ใช้จ่ายครบ 2,500 บาทขึ้นไป / 1 ใบเสร็จ รับคูปองเงินสด 100 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป

วัตสัน ทุกสาขา

ใช้จ่ายครบ 500 บาทขึ้นไป/1 ใบเสร็จ รับคูปองเงินสด  20 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป พิเศษ สำหรับสมาชิกวัตสัน ที่จ่ายด้วยบัตรวีซ่า เดบิต รับคูปองเงินสดเป็น 2 ใบ 

ดีแทค 

(สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์)

ใช้จ่ายครบ 500 บาทขึ้นไป/1 ใบเสร็จ รับคูปองเงินสด   20 บาท สำหรับการชำระค่าบริการดีแทคครั้งต่อไป 

สเว่นเซ่นส์

ทานครบ 300 บาทขึ้นไป (หลังจากส่วนลดแล้ว) / 1 ใบเสร็จ รับคูปองเงินสด 30 บาทสำหรับเป็นส่วนลดครั้งต่อไป 

นอกจากเรื่องของความสะดวกสบายและได้รับของสมนาคุณเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร เดบิต อีกหนึ่งคุณประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับคือด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลเนื่องจากผู้ใช้บัตรสามารถตรวจสอบรายการการใช้จ่ายของตนในแต่ละเดือนได้ ทั้งนี้วีซ่ายังคุ้มครองผู้บริโภคด้วยโปรแกรม วีซ่า ซีโร    ไลอะบิลิตี้2  หรือการคุ้มครองผู้ถือบัตรโดยผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายหากเกิดการโจรกรรมทางบัตรขึ้น ทั้งนี้วีซ่ายังช่วยเพิ่มช่องทางด้านการชำระเงินให้กับห้างร้านที่เข้าร่วมและธนาคาร ผู้ออกบัตรวีซ่า เดบิตโดยการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านเครือข่ายที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักภายใต้สัญญลักษณ์วีซ่า 

นอกเหนือจากของสมนาคุณแล้ว โปรแกรมอีกส่วนหนึ่งที่ทางวีซ่าได้เตรียมไว้ คือการเดินสายโรด์โชว์เพื่อเผยแพร่ประโยชน์ของบัตรเดบิตให้ผู้บริโภคเข้าใจมากยิ่งขึ้นซึ่งร่วมไปถึงการเป็นตัวช่วยด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลและความแพร่หลายของบัตรวีซ่า เดบิตที่เป็นที่ยอมรับในสากล