ธนาสิริ ฉลองเดือนแห่งความรักด้วย Sweety Valentine Pocket Money

จัดกันเป็นประจำทุกปีตลอดเดือนแห่งความรัก สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ ธนาสิริ กรุ๊ป นำบ้านคุณภาพในกลุ่มธนาสิริมาจัดโปรโมชั่นราคาลดพิเศษเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านในย่านราชพฤกษ์ และบางใหญ่ ในแคมเปญ “Sweety Valentine” รับส่วนลดพิเศษสุด แถม Pocket Money สูงสุดถึง 500,000 บาท รับความพิเศษนี้ได้ที่ธนาสิริทุกโครงการ ได้แก่ 

“เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern โดนใจคนเมืองอินเทรนด์ ทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้นและ 3 ชั้น เปิดให้จองบ้านใหม่หลุดดาวน์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท  (จำนวนจำกัด) โครงการ “เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์ – สิรินธร” โครงการใหม่สไตล์บูติกฮิพวิลเลจ มีสินค้าให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เปิดเฟสใหม่โซนบ้านตัวอย่างให้จองก่อนใครในราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท โครงการ “ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่” บ้านแนวคิดใหม่กว้างกว่าที่เคย ใหญ่กว่าที่คิด ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ โซนบ้านเดี่ยว บ้านใหญ่ล็อตใหม่ new price! ในราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท โซนทาวน์โฮม เปิดเฟสใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว ราคาโดนใจเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

พร้อมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และเดือนแห่งความรัก ด้วย Sweety Valentine Pocket Money สูงสุดถึง 500,000 บาท ในโครงการและแบบบ้านที่กำหนด พิเศษรับ Valentine Card และช็อกโกแลตสุดหรูเมื่อแวะชมโครงการ ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และพิเศษยิ่งขึ้น ท่านที่แนะนำเพื่อนมาซื้อบ้านในโครงการรับทันที 50,000 บาท(วันนี้-15 มีนาคมศกนี้) สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นที่สำนักงานขายได้ทุกวัน เวลา 10.00- 18.00 น. หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com  โครงการคุณภาพจาก ธนาสิริ บ้านที่คุ้มค่า ในสังคมที่น่าอยู่ รีบด่วน!!! จำนวนจำกัด(ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด)