agoda.com อัพเดตแอพเพื่อให้แลกใช้คะแนนบนมือถือได้

agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ในวันนี้ได้นำเสนอการอัพเดตแอพบนมือถือสำหรับ iPhone และแอนดรอยด์ ลูกค้าได้รับและแลกใช้คะแนนอโกด้ารีวอร์ดในระหว่างเดินทางได้

แอพบนมือถือของ  agoda.com  เปิดตัวเมื่อกลางปี 2011 และเป็นแอพที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดในเครือข่ายการท่องเที่ยว โดยมีการดาวน์โหลดแล้วเกือบหนึ่งล้านครั้งจนถึงปัจจุบัน ในเดือนธันวาคม 2011 เว็บไซต์ App Safari ให้คะแนนแอพนี้ 4.5 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน และขึ้นชื่อว่าเป็น “แอพจองโรงแรมที่ออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ” นั่นคือ “ได้รับการออกแบบมาเพื่อการท่องเที่ยวระดับสากล” 

ในความเห็นเชิงบวกความเห็นหนึ่ง นักเดินทางเพื่อธุรกิจชาวออสเตรเลียกล่าวว่า “มีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องการจองโรงแรมในนาทีสุดท้ายขณะอยู่บนถนน… เป็นแอพที่ยอดเยี่ยม ใช้เพียงไม่กี่นิ้วแตะลงไปเมื่อคุณต้องการหาที่พักหนึ่งคืนในโรงแรมอย่างเร่งด่วน” 

Mobile นิตยสารบนมือถืออันดับหนึ่งของฝรั่งเศสกล่าวว่า “หากคุณต้องเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือต้องการวางแผนการเดินทาง นี่คือเครื่องมือที่มีข้อมูลครบถ้วนซึ่งจะช่วยคุณเปรียบเทียบราคา และจองโรงแรมได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ” 

แอพนี้ช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถดูข้อมูลและจองห้องพักในราคาล่าสุดสำหรับโรงแรมนับแสนแห่งทั่วโลก ฟังก์ชันเช่น “ค้นหาโรงแรมในบริเวณใกล้เคียง” นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการจองระหว่างเดินทาง และยังสามารถดูรีวิวจากลูกค้าและแกลเลอรี่ภาพถ่ายทั้งหมดได้ด้วยการเลื่อนหน้าจอไม่กี่ครั้ง 

ด้วยอัพเดตล่าสุดเป็นเวอร์ชัน 2.3 สำหรับ iPhone และเวอร์ชัน 2.4 สำหรับแอนดรอยด์ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการจองโรงแรมบนมือถือ ขณะนี้ สมาชิกของ agoda.com สามารถสะสมและแลกใช้คะแนนรีวอร์ดสำหรับการจองโรงแรมที่ทำผ่านแอพ พร้อมทั้งจัดเรียงและกรองผลการค้นหาตามราคาเพื่อค้นหาราคาที่ต่ำที่สุดได้ด้วย 

การอัพเดตเพิ่มเติมที่ใช้งานได้ง่ายยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างลิสต์รายชื่อโรงแรมที่ถูกใจ เปลี่ยนหน่วยจากกิโลเมตรเป็นไมล์และจากไมล์เป็นกิโลเมตร หรือเปลี่ยนภาษาได้ถึง 37 ภาษา ลูกค้ายังสามารถใช้แอพเพื่อเข้าสู่บัญชีส่วนตัวบน agoda.com และดูยอดคงเหลือคะแนนรีวอร์ดได้แม้ไม่ได้ทำการจองก็ตาม

 

ฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอพบนมือถือของ agoda.com

 

  • แลกใช้คะแนนสะสม
  • กรองผลการค้นหาตามราคา
  • สร้างรายชื่อโรงแรมที่ถูกใจ
  • แปลงหน่วย 
  • เปลี่ยนภาษาในแอพ
  • เพิ่มรายชื่อผู้เข้าพักหลายคนสำหรับแต่ละการจอง
  • สนับสนุนบัตรเครดิต JCB

 

 

ดาวน์โหลดแอพสำหรับ iPhone คลิกที่นี่  http://itunes.apple.com/us/app/agoda.com-smarter-hotel-booking/id440676901?mt=8 ดาวน์โหลดแอพสำหรับแอนดรอยด์ คลิกที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.agoda.mobile.consumer 

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อเสนอล่าสุดจาก agoda.com ได้ที่ facebook.com/agoda