โตเกียวมารีนศรีเมือง ขานรับนโยบายภาครัฐ ออก Smile Plus Flood

 

บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด ผุดกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ใหม่ Smile Plus Flood บวกน้ำท่วม ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท เป็นทางเลือกในการซื้อประกันภัยที่คุ้มครองความเสี่ยงได้ครบถ้วนมากขึ้น และเพื่อรองรับความต้องการของประชาชนที่ต้องการความคุ้มครองเกี่ยวกับน้ำท่วม

นายหลักชัย สุทธิชูจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในปี 2554 นับเป็นครั้งที่รุนแรงและหนักที่สุดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงสภาพความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นอย่างมาก บริษัทจึงได้เตรียมจะขยาย กรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบเดิม คือ Smile 2 Plus Extra ที่ให้ความอุ่นใจครอบคลุมรถสูญหายหรือไฟไหม้ และ Smile 3 Plus Extra ในการให้วงเงินคุ้มครองเทียบเท่าประกันชั้น 1  มาเป็นกรมธรรม์รูปแบบใหม่ที่เพิ่มความคุ้มครองของประกันภัยต่อตัวรถยนต์  คือ  Smile Plus Flood  เป็นการเพิ่มความคุ้มครองภัยจากน้ำท่วม ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท เพื่อให้ความคุ้มครองรถยนต์อย่างคุ้มค่า พ่วงความคุ้มครองน้ำท่วม รวมทั้งคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ค่ารักษาพยาบาล การโจรกรรม และไฟไหม้ ซึ่งเป็นเทรนด์ของตลาดที่ลูกค้าต้องการความคุ้มครองลักษณะนี้ โดยค่าเบี้ยประกันภัยจะกำหนดอัตราเบี้ยต่ำลงเรื่อยๆ ในกรณีที่ทุนประกันสูงขึ้น ด้วยการเลือกทุนประกันภัยได้สูงสุดถึง 500,000 บาท เพื่อคุ้มครองความเสียหายจากน้ำท่วม ส่วนค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้นไม่มากนัก ยังอยู่ในพิกัดเดิมที่กฎหมายกำหนดถือว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทฯ ภูมิใจเสนอสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดไป

ลูกค้าที่สนใจประกันภัยรถยนต์ประเภท Smile Plus Flood  นั้นถ้าเป็นลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์รูปแบบเดิม คือ ประเภท Smile 2 Plus Extra  และ Smile 3 Plus Extra  อยู่แล้ว แต่ต้องการขยายความคุ้มครองภัยน้ำท่วม จะต้องยกเลิกกรมธรรม์เดิม  และออกกรมธรรม์ใหม่ที่คุ้มครองประเภท 2+ และ 3+ (Smile Plus Flood) ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-686-8888 หรือ www.tokiomarine.co.th