เอเซอร์ จับมือ อินเทล เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Aspire V3

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer  Aspire  V3 Series  รุ่น Olympic Limited Edition ด้วยเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวกับโลโก้โอลิมปิก 2012 มาพร้อมกับพลังประมวลผล อินเทล® คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ All-in-One Aspire Z5771 Series และ LED P8 Series รุ่น P238HLbd ที่จัดมาให้ลูกค้าเอเซอร์ได้ครอบครองในดีไซน์พิเศษ พร้อมรับกระแสโอลิมปิกสร้างสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ด้วยรูปกำปั้นขนาดยักษ์ชูเหรียญเกียรติยศแห่งการแข่งขันกีฬาระดับโลก ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเชิดชูเกียรติและส่งพลังใจไปเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2012 

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่การแข่งขันกีฬาระดับโลก “โอลิมปิก เกมส์ 2012” ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และในโอกาสพิเศษนี้ เอเซอร์พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียว ด้วยการประทับตราสัญลักษณ์โอลิมปิก 2012 บนตัวเครื่องทุกชิ้น ซึ่งผลิตออกมาในจำนวนจำกัด เพื่อมอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการเก็บสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่น หรือมอบเป็นของที่ระลึกรับกระแสโอลิมปิก ได้แก่ Aspire V3 Series ซึ่งเป็นรุ่น Olympic Limited Edition หน้าจอขนาด 14 นิ้ว และขนาด 15 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล อินเทล® คอร์™ i5 โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 พร้อมประสิทธิภาพอันเหนือชั้นด้วยการ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 600 Series VRAM 2GB ทำงานแบบ multitasking สามารถดูหนัง ฟังเพลง ดูหนัง เล่นอินเทอร์เน็ต และเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว คุณภาพเสียงสุดยอดด้วยระบบ Dolby® Home Theater v4 และติดตั้ง HD webcam พร้อมด้วยพอร์ท HDMI®  และรองรับการเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับเทคโนโลยี Acer clear.fi ติดตั้งโปรแกรมระบบวินโดว์ 7 พร้อมใช้งานโดยจะจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 23,900  (ราคารวม Vat 7%) รับประกันเครื่องฟรี 1 ปีเต็ม ค่าแรงและอะไหล่ ทั้งยังอุ่นใจด้วยประกันภัยโน้ตบุ๊กจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 1 ปีเต็ม 

พร้อมด้วย All-in-One Aspire Z5771 (Olympic Limited Edition) หน้าจอแอลซีดี มัลติทัชสกรีนขนาดกว้างถึง 23 นิ้ว มาพร้อมหน่วยประมวลผล อินเทล® คอร์™ i5 โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 กับหน่วยความจำ DDR3 RAM รองรับสูงสุดถึง 8GB ฮาร์ดดิสก์มากถึง 1TB เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานกราฟฟิกได้ดีกว่าเดิมด้วยการ์ดจอแยก nVidia® GeForce® GT 520 แรงถึง 2GB พร้อมติดตั้ง Bluray Drive, HD webcam และไมโครโฟนในตัว รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทแบบไร้สาย รวมถึงการทำงานบนไวเลสแลน บลูทูธ ทีวีจูนเนอร์ USB เวอร์ชั่น 3.0 และเพิ่มพอร์ท HDMI-IN และ HDMI-OUT ที่มีมาให้ในตัวเครื่องเลย ในราคาเริ่มต้นเพียง 36,990 บาท (ราคารวม Vat 7%) รับประกันเครื่องฟรี 3 ปีเต็ม ทั้งค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการซ่อมเครื่องฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม (On-Site Service) โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและระยะทาง 

นอกจากนี้จะได้สัมผัสกับจอมอนิเตอร์ LED P8 Series รุ่น P238HLbd (Olympic Edition) มาพร้อมดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วย photo frame design concept และจอบางเพียง 1.75 ซม. หน้าจอกว้างจุใจด้วยขนาด 23 นิ้ว แบบไวด์สกรีน 16:9 ความคมชัดระดับ Full HD ให้ภาพสมจริงด้วย Contrast 100 ล้าน: 1 พร้อมเฉดสีมากถึง 16.7 ล้านสี และ port การเชื่อมต่อแบบ VGA และ DVI พร้อมสายสัญญาณ ด้วยเทคโนโลยี LED ทำให้ประหยัดพลังงานสูงถึง 68% เหมาะสำหรับงานออกแบบ หรือการใช้งานทั่วไป จำหน่ายในราคา 5,090 บาท (ราคารวม Vat 7%) 

นางดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อินเทลและเอเซอร์มีความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง ในการนำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ทั้ง All-in-One Aspire Z5771 ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล อินเทล® คอร์™ i5 โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 และ Aspire V3 Series ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดของ อินเทล® คอร์™ i5 โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 ซึ่งได้นวัตกรรมอันล้ำสมัยจากทรานซิสเตอร์ 3 มิติ แบบTri-Gate มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนอง และทำงานในเชิงการประมวลภาพ 3 มิติได้อย่างดีเยี่ยม ผนวกกับที่ทั้งสองรุ่นเป็น Olympic Limited Edition ก็ยิ่งช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดได้เป็นอย่างดี และนับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานการนำเสนอระดับโลกที่เอเซอร์ตั้งใจมอบให้กับผู้บริโภคสำหรับปีนี้” 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยระดมเจ้าหน้าที่กว่า 350 ชีวิต ดูแลความเรียบร้อยระหว่างการแข่งขัน พร้อมด้วยอุปกรณ์ไอทีกว่า 30,000 เครื่อง ทั้งโน้ตบุ๊ก พีซี แท็ปเลต และจอมอร์นิเตอร์ รวมถึงการติดตั้งเครื่องและวางระบบเซิร์ฟเวอร์-สตอเรจ เพื่อใช้ในการรวบรวมข้อมูล จัดเก็บคะแนน และสนับสนุนการรายงานผลให้กับสื่อมวลชนจากทั่วโลก 

“เพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอลิมปิก 2012 เอเซอร์ ประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงใจไปเชียร์นักกีฬาไทย พร้อมเชิดชูเกียรติแด่นักกีฬาไทยที่ได้รับเหรียญรางวัล ด้วยการสร้าง “สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ” รูปกำปั้นชูเหรียญทองโอลิมปิกขนาดใหญ่ โดยให้ชื่อว่า “ Explore Beyond Limits” landmark ความสูงประมาณ 8 เมตร พร้อมแท่นจารึก Wall of Honor แสดงตัวอย่างเหรีญทอง พร้อมชื่อนักกีฬาไทยที่ได้รับชัยชนะจากการแข่งขันโอลิมปิกในปีต่างๆ พร้อมจำลองหุ่นนักกีฬา 3 ประเภท เทควันโด ชกมวย และยกน้ำหนัก ซึ่งล้วนเป็นกีฬาที่ประเทศไทยคว้าเหรียญแห่งเกียรติยศจากการแข่งขันโอลิมปิกมาแล้วทั้งสิ้น โดยจะจัดแสดง ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ก.ย. 2555 และจะย้ายไปตั้งที่สนามศุภชลาศัยต่อไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์แห่งการส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาไทย เปิดโอกาสให้ประชาชนและเยาวชนทั่วไปได้ทราบประวัติของนักกีฬาไทย ทั้งยังสามารถใช้เป็นแหล่งศึกษา รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเยาวชนไทยที่มีความสนใจในการเล่นกีฬา กระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะฝึกฝนตนเอง  เพื่อก้าวไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทย และสร้างเกียรติประวัติให้กับประเทศ” นายนิธิพัทธ์ กล่าว

ร่วมแสดงออกทางสัญลัษณ์ เพื่อส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยไปโอลิมปิก 2012 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. 2555 ไปกับเราได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th