โนเกียยกทัพสมาร์ทโฟนและมือถือรุ่นล่าสุดพร้อมโปรฯสุดจี๊ดร่วมงาน TMS 2012

โนเกียยกทัพสมาร์ทโฟนและมือถือรุ่นล่าสุดพร้อมโปรฯสุดจี๊ดร่วมงาน TMS 2012  นำทัพโดย Nokia Lumia 900 Dark Knight Rises Limited Edition, Nokia 808 PureView และ Nokia Asha 305

โนเกียยกทัพสมาร์ทโฟนและมือถือรุ่นล่าสุดจัดแสดงและจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นสุดจี๊ด ทั้ง Nokia Lumia 900 Dark Knight Rises Limited Edition สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าโนเกียเท่านั้น Nokia 808 PureView สมาร์ทโฟนพร้อมนวัตกรรมที่พลิกโฉมการถ่ายภาพบนมือถือครั้งแรกในไทย และพบกับ Nokia Asha 305 โทรศัพท์มือถือสุดฉลาดหน้าจอสัมผัสใหม่ล่าสุด ซึ่งเพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยเมื่อเร็วๆนี้ ในงาน Thailand International Mobile Show 2012 ณ ไบเทค บางนา

มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทยและตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคจะได้เปิดหลากหลายประสบการณ์กับเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ล่าสุดจากโนเกียในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการได้สัมผัส Nokia Asha 305  ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือสองซิมหน้าจอสัมผัสสุดฉลาดตระกูล Asha Touch ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ Nokia Lumia 900 Dark Knight Rises Limited Edition สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ที่มากับแอพและธีมภาพยนตร์ Dark Knight Rises พร้อมดีไซน์ไอคอน Batman สุดอมตะ ซึ่งมีเพียง 5,000 เครื่องทั่วโลก และ Nokia 808 PureView สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยี PureView เอกสิทธิ์เฉพาะของโนเกีย ที่ผสานเซ็นเซอร์ resolution สูงถึง 41 megapixel กับเลนส์คุณภาพสูง ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง ค้นพบรายละเอียดใหม่ของภาพที่ไม่เห็นจากมือถือทั่วไป เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน”

 

Nokia Asha 305

Nokia Asha 305 โทรศัพท์มือถือสองซิม สลับซิมได้ง่ายด้วย Easy Swap มอบประสบการณ์การใช้งานที่คล้ายกับสมาร์ทโฟนอย่างคาดไม่ถึงให้กับผู้บริโภคที่ต้องการหลุดพ้นจากค่าใช้จ่ายในการรับส่งข้อมูลจำนวนมากและแบตเตอรี่

ที่หมดเร็ว ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสแบบ resistive WQVGA 3นิ้ว พร้อมบลูทูธและการเชื่อมต่อแบบ Dual Band 

กล้อง 2 เมกะพิกเซล และเกมส์ 40 เกมส์จากอิเล็กทรอนิก อาร์ท Nokia Asha 305 มากับสีสันสดใส มอบความสนุกและความคุ้มค่าในการใช้งาน วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,830 บาท

 

โปรโมชั่นสุดจี๊ด

ในงานนี้ โนเกียได้จัดหลากโปรโมชั่นสุดจี๊ด เพียงซื้อ Nokia Lumia 900 หรือ Nokia 808 PureView รับทันทีหูฟังบลูทูธสุดเก๋ BH-220 มูลค่า 2,150 บาท พิเศษซื้อ Nokia Lumia 900 Dark Knight Rises Limited Edition รับเพิ่มแบตเตอรี่พกพาสุดคูล DC-16  สำหรับผู้ซื้อ Nokia Lumia 800, Nokia N8, Nokia N9 หรือ Nokia 701 รับฟรีสายชาร์จแบตเตอรี่

ในรถยนต์ DC-20 และแบตเตอรี่พกพาสุดเท่ DC-16 พร้อมของแถมสำหรับรุ่นอื่นๆ อาทิ กระเป๋า เป้ และบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล 

นอกจากนี้ทุกหนึ่งใบเสร็จลุ้นรับมือถือ Nokia บัตรสตาร์บัค รวมถึงบัตรชมภาพยนตร์จากเครือเมเจอร์มูลค่ากว่า 168,000 บาท และผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียพร้อมดาวน์โหลด Line แอพแชตสุดฮอตภายในงาน รับฟรีสติ๊กเกอร์จาก Line ให้คุณได้ไปตกแต่งสมาร์ทโฟนของคุณแบบไม่ซ้ำใคร พิเศษกับ 3 คาแรคเตอร์ดังจากมหึมาภาพยนตร์ Dark Knight Rises ได้แก่ แบทแมน แคทวูแมน และ เบน ที่จะมาผงาด ณ บูธโนเกีย พร้อมสนุกสนานไปกับเกม แอพพลิเคชั่น และกิจกรรมมากมายตลอดวัน ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่บูธโนเกีย ในงาน Thailand International Mobile Show 2012

www.nokia.com