อิออนจับมือเอ็นโซโก้ส่งตรงประสบการณ์ใหม่ใช้คะแนนสะสม

จากภาพ : คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (คนที่ 2 จากซ้าย) และ คุณทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ประเทศไทย) และผู้ก่อตั้งเอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่ง โซเชียล (คนที่ 3 จากซ้าย) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการให้บริการรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยแก่ผู้ถือบัตรเครคิตอิออน ให้สามารถใช้คะแนนสะสม “อิออน แฮปปี้พอยท์” แลกซื้อดีลแบบออนไลน์บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 นี้เป็นต้นไป

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จับมือเอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ที่รวมดีลไลฟ์สไตล์สุดคุ้มของผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำทั่วประเทศ มอบความคุ้มค่าและสะดวกยิ่งขึ้นในการแลกใช้คะแนน “อิออน แฮปปี้พอยท์” ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ให้ผู้ถือบัตรเครคิตอิออนสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อซื้อดีลแบบออนไลน์บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ได้ง่ายๆ เป็นครั้งแรกในไทย ลูกค้าจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับดีลหลากหลาย อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ท สปาต่างๆ สินค้าแฟชั่นและอีกมากมาย ที่นำมาจำหน่ายในราคาลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ 

คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบัน การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์สในประเทศไทยมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 40,000 ล้านบาท ในขณะที่ทาง อิออน มีปริมาณการทำธุรกรรมออนไลน์ไม่มากนัก จึงทำให้ในปีนี้เรามีนโยบายที่จะเพิ่มปริมาณธุรกรรมทางออนไลน์ให้มากขึ้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการทำธุรกรรมได้จากทุกที่ที่ต้องการ ดังนั้นการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง อิออน และเอ็นโซโก้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย ถือเป็นกลยุทธ์การขยายธุรกรรมออนไลน์ ซึ่งคาดว่าการให้บริการดังกล่าวจะทำให้ปริมาณการใช้คะแนนสะสมของลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 10 ล้านคะแนนต่อเดือน” 

คุณทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ประเทศไทย) และผู้ก่อตั้งเอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล กล่าวว่า “เอ็นโซโก้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับอิออนในครั้งนี้ และหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการใช้คะแนนสะสมซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะสนุกไปกับการช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์การใช้คะแนนสะสมอิออน แฮปปี้พอยท์ที่เพลิดเพลิน สะดวก และปลอดภัยบนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ ที่มีดีลใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกช้อปกันได้ทุกวัน ในฐานะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีความรู้ความเข้าใจพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ประกอบกับความแข็งแกร่งในตลาดมวลชนของอิออน ทำให้เราเชื่อมั่นว่าบริการดังกล่าวจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม และที่มากไปกว่านั้นยังจะช่วยขยายฐานสมาชิกของเอ็นโซโก้ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะช่วยให้เอ็นโซโก้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้” 

การจับมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของอิออนที่ให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเลือก ช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมจ่ายแบบสบายกระเป๋าด้วยการนำคะแนนสะสม อิออน แฮปปี้พอยท์ มาซื้อสินค้าบนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ โดยเข้าไปแลกสินค้าและบริการที่ www.aeon.co.th หรือ www.ensogo.com ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป

พิเศษมากยิ่งขึ้นในช่วงวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2555 ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน 1,000 ท่านแรกที่เข้ามาทำการซื้อสินค้าด้วยคะแนนสะสมอิออน แฮปปี้พอยท์บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้จะได้รับฟรีทันที 100 เครดิตเอ็นโซโก้เพื่อใช้ซื้อสินค้าในครั้งต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นครั้งนี้ได้ที่บริษัทอิออน แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 0-2665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th