อินเทลผนึกไอทีซิตี้เปิดตัว “Ultrabook City” แห่งแรกในประเทศไทย

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ ไอทีซิตี้ เปิดตัว “Ultrabook™ City” แห่งแรกของประเทศไทย มอบประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเหนือระดับ สำหรับร้านค้ารีเทลรูปแบบใหม่ ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อัลตร้าบุ๊กได้อย่างครบวงจร  โดยมุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจและนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีอัลตร้าบุ๊กที่เหมาะสำหรับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่  พร้อมกันนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนสุดล้ำ Catch and Win ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับอัลตร้าบุ๊กรวมกว่า 10 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กันยายน ศกนี้

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์อัลตร้าบุ๊กได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากวงการไอที จนมาในวันนี้ มีอัลตร้าบุ๊กที่ใช้ อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 รวมแล้วกว่า 110 แบบ ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและพร้อมเปิดตัวในปีนี้  อินเทลจึงต้องการตอกย้ำคุณสมบัติและประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของอัลตร้าบุ๊กให้ผู้บริโภคได้รับรู้ได้ง่ายขึ้นและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น อินเทลจึงได้เปิดตัว Ultrabook City ขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อให้เป็นโชว์รูมแสดงผลิตภัณฑ์อัลตร้าบุ๊กได้อย่างชัดเจน โดดเด่น เข้าถึงง่าย เพื่อที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้ามาชมและสัมผัสกับเทคโนโลยี และอุปกรณ์อัลตร้าบุ๊กทั้งหมดด้วยตนเองได้อย่างครบวงจร”

Ultrabook City แห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมอัลตร้าบุ๊กแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 40 ตารางเมตร ภายในร้านไอที ซิตี้ สาขาดิจิตอล เกตเวย์ เอกมัย โดยจะเป็นศูนย์รวมความรู้ด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของอัลตร้าบุ๊กจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่นอกจากจะช่วยสร้างความเข้าใจและเปิดประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งานเทคโนโลยีสุดล้ำของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคแล้ว ยังช่วยสร้างความเข้าใจให้กับคู่ค้ารีเทลของอินเทลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอัลตร้าบุ๊ก และขยายตลาดให้มากยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย ” นายเอกรัศมิ์ กล่าวสรุป

Ultrabook City ภายใน ร้านไอที ซิตี้ สาขาดิจิตอล เกตเวย์ เอกมัย จะเป็นต้นแบบของร้านค้า รีเทลรูปแบบใหม่ล่าสุดที่เน้นการเจาะกลุ่มผู้ใช้คอนซูเมอร์มากขึ้น โดยเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคเข้ามารู้จักและสัมผัสเทคโนโลยีอัลตร้าบุ๊กจาก แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ประกอบด้วย เอเซอร์ เอซุส เดลล์ เอชพี เลอโนโว โซนี่ ซัมซุง และโตชิบา พร้อมรับชมการสาธิต และทดลองประสิทธิภาพการทำงานของ    อัลตร้าบุ๊กจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำความรู้ ตลอดจนการนำมาใช้ในการทำงานให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของผู้บริโภคด้วย ผู้บริโภคไม่เพียงแต่จะมองเห็นดีไซน์ และอ่านคำอธิบายสินค้าเท่านั้น หากแต่ยังสามารถจับต้อง และทดลองใช้งานประสิทธิภาพของตัวเครื่องได้ ภายใน Experience Zone ที่อินเทลนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ Wi-Di (Wireless Display) ให้ผู้บริโภคสามารถใช้อัลตร้าบุ๊ก ในการแชร์ข้อมูลและทำกิจกรรมเพื่อความบันเทิงร่วมกับคนในบ้านได้อย่างเต็มอิ่มผ่านจอทีวีด้วยระบบ HDTV แบบไร้สาย ด้วยภาพคมชัดได้1 โดย Ultrabook City แห่งนี้จะกลายเป็นร้านค้าต้นแบบเพื่อไปปรับใช้กับการสร้าง Ultrabook zone ในศูนย์การค้าไอทีชั้นนำในกรุงเทพฯ 10 ร้านและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอีก 60 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้แพร่หลายไปอย่างกลุ่มผู้ใช้อย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองช่วงการเปิดตัว  Ultrabook City แห่งแรกนี้ อินเทลยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Catch and Win โดยผู้บริโภคสามารถสามารถร่วมสนุกผ่านแอพพลิเคชั่น Intel Pocket® บนสมารท์โฟน เพื่อสแกนหาอัลตร้าบุ๊กภายในสถานที่ๆกำหนด ใน Ultrabook City หรือ Ultrabook Zone ตามหน้าร้านค้าไอที และลุ้นรับอัลตร้าบุ๊ก ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้น 16 กันยายน ศกนี้  ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกในช่วงแรกได้ถึงวันที่ 29 เดือนนี้ (กรกฎาคม) ที่ พันธ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ ไอทีซิตี้ และ เซียร์ รังสิต สามารถติดตามรายละเอียดของการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมสนุกได้ที่: http://catchme.intel.com/th