เอส เอฟ จับมือ ไทยประกันชีวิต เปิดโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”

เอส เอฟ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต เปิดยิ่งใหญ่โรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ชูจุดแข็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอหนังด้วยโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงสุดพิเศษสมบูรณ์แบบด้วยระบบฉายและระบบเสียงดิจิตอล พร้อม Exclusive Lounge มุมพักผ่อนส่วนตัวสุดพิเศษ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดรับฟรี! ป๊อปคอร์น ตั้งแต่ 1 ส.ค. ยาวถึงสิ้นปี 55 

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บ. เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและการบริการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเราก็พร้อมที่จะเป็นช่องทางสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าในการสื่อสารสินค้าหรือบริการสู่ผู้บริโภคในรูปแบบความบันเทิงตามความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้มอบความไว้วางใจให้เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เป็นช่องทางในการสนับสนุนเชิงธุรกิจอย่างครบวงจร อาทิ การจัดฉายสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี  การจัดรอบการชมภาพยนตร์พิเศษเฉพาะกลุ่มสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตตลอดปี และกิจกรรมอื่นๆที่จะประชาสัมพันธ์ในช่องทางของโรงภาพยนตร์ ตลอดปี 2555 ถึง ปี 2557 และล่าสุดคือการจัดตั้ง “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”  ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า

เราได้รังสรรค์ให้  “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” เป็นโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งเรื่องระบบฉายด้วยเทคโนโลยี Real D และระบบเสียงดิจิตอลแบบ 4 Ways Speaker ที่รองรับผู้ชมคอหนังได้ถึง 437 ที่นั่ง โอ่อ่าด้วยการออกแบบที่หรูหราดั่งคอนเซปคริสตัล และสุดพิเศษด้วย “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema Lounge”  มุมพักผ่อนสุด Exclusive ระหว่างรอรอบฉายบริเวณหน้าโรง นอกจากนี้ลูกค้ายังสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระรามเก้า และที่ขาดไม่ได้คือการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรา ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่าลูกค้าของไทยประกัน และลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการโรงภาพยนตร์ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema จะได้เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงพร้อมด้วยการบริการชั้นเยี่ยม ให้สมกับการเป็นสุดยอดโรงภาพยนตร์เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง”

ทางด้าน นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ไทยประกันชีวิตมาโดยตลอด ซึ่งปีนี้ครบรอบ 70 ปี เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ตามแนวคิด “เป็นมากกว่าการประกันชีวิต” เพื่อดูแลคนไทยรอบด้าน โดยเฉพาะลูกค้าซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Stakeholder ที่ไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งเพิ่มสร้างมูลค่าเพิ่ม หรือ Value Added ด้วยการเติมเต็มความสุขให้ลูกค้าที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดผ่านคลับไทยประกันชีวิต ซึ่งการดูหนังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามอบเป็น Value Added ที่ตอบโจทย์ความสุขและอรรถรสความบันเทิงอย่างแท้จริง  

และเพื่อสร้างความสุขให้เพิ่มขึ้น ไทยประกันชีวิตจึงเลือกโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า เป็นโรงภาพยนตร์ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย สมบูรณ์แบบทั้งระบบภาพและเสียง ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการคมนาคมที่สะดวก ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะได้รับความรู้สึกอบอุ่น มีความสุข และได้รับการดูแลดั่งคนพิเศษแน่นอน” 

นอกจากนี้ ไทยประกันชีวิต และ เอส เอฟ ยังได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าไทยประกันชีวิต รับฟรี!ทันที ป๊อปคอร์นขนาดกลาง 1 ชุด เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า 9 ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.จนถึงสิ้นปี 55 และพิเศษสุด ลูกค้าไทยประกันชีวิตสามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปีดี 7 หน ได้ 1 ที่นั่งแถม 1 ที่นั่ง เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com