ธนชาตคลอดฝากประจำพิเศษ “12 เดือน 12 วัน” รับ “วันแม่”

ธนาคารธนชาตจัดพิเศษ “เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน 12 วัน” รับดอกเบี้ย3.40% ต่อปี พร้อมสิทธิพิเศษฝากครบทุก 1 แสนบาท ฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง สำหรับพาคุณแม่ชมภาพยนตร์เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัว พร้อมเปิดตัว “บัตรเดบิตธนาคารธนชาตกลิ่นมะลิ” รุ่นพิเศษบัตรแรกของประเทศจำนวนจำกัด เพื่อร่วมตอบแทนและระลึกถึงพระคุณแม่   

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารจัดกิจกรรม “ธนชาต เงินฝาก…เฮฮา” โดยออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน 12 วัน” อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.40 ต่อปี ฝากขั้นต่ำเพียง 1 หมื่นบาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมโดยเมื่อฝากครบทุกๆ 1 แสนบาท จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี จำนวน 2 ใบ มูลค่า 380 บาท สูงสุดไม่เกิน 10 ใบ ต่อ 1 รายลูกค้า สำหรับพาคุณแม่หรือบุตรหลาน ตลอดจนสมาชิกในครอบครัวไปชมภาพยนตร์ร่วมกัน เมื่อคิดมูลค่าบัตรชมภาพยนตร์รวมเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับร้อยละ 3.78% ต่อปี นอกจากนี้ ผู้สมัครที่ทำบัตรเดบิตธนาคารธนชาตในช่วงกิจกรรมจะได้รับ “บัตรเดบิตธนาคารธนชาตกลิ่นมะลิ” ซึ่งเป็นบัตรเดบิตบัตรแรกของประเทศที่มีกลิ่นมะลิอันเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีให้แก่ลูกรัก โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2555 เท่านั้น เพื่อร่วมตอบแทนและระลึกถึงพระคุณแม่ เนื่องในโอกาส “วันแม่” ประจำปี 2555

“สำหรับกิจกรรมนี้ เพื่อตอบโจทย์หลักในเรื่อง “คุณค่าทางจิตใจ” สำหรับลูกค้าที่ต้องการแสดงออกถึงความกตัญญูและความรัก ความห่วงใยแก่ผู้มีพระคุณหรือบุคคลอันเป็นที่รักผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารที่ง่ายและสะดวก ขณะเดียวกันก็ยังเป็นเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนในระดับที่สูง รวมถึงยังเป็นการวางแผนการออมเงินในระยะกลางเพื่อใช้เป็นเงินก้อนในอนาคต”นายประพันธ์กล่าว

ทั้งนี้ “เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน 12 วัน” เปิดรับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น เมื่อครบกำหนดการฝาก หากผู้ฝากไม่มาถอน หรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ธนาคารจะทำการฝากยอดเงินฝากและดอกเบี้ยนั้นต่อเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามประกาศธนาคารในขณะนั้น สำหรับเงื่อนไขการรับบัตรชมภาพยนตร์นั้น  ในวันที่ 7 กันยายน 2555 ธนาคารจะส่ง SMS เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่ลูกค้าแต่ละท่านได้รับ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 7 ตุลาคม 2555 ลูกค้าสามารถส่งข้อความ SMS เป็น หมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านเอง ตามที่ได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร เพื่อรับ SMS Code และนำ SMS code มาแสดง พร้อมบัตรประชาชนเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์และชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์-อีจีวี ได้ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 7 ตุลาคม 2555