กรุงศรีส่งมอบความฝัน สุดประทับใจ กับโครงการ “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่”

จากภาพ : นางวรรณา ธรรมศิริทรัพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ ด้านปฏิบัติการ และนายสมหวัง โตรักตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานวางแผนการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบความฝันจากลูก มอบสู่แม่ ให้กับ 10 คู่แม่ลูก สุดประทับใจ ในโครงการ “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่ ปีที่ 2” โดยมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และคุณแม่ พร้อมด้วยดาว อภิสรา พิธีกรรายการแจ๋ว และลูกชาย มาร่วมพูดคุยถึงความรักต่อคุณแม่ และมอบพวงมาลัย ให้คุณแม่ พร้อมกับคู่แม่ลูกทั้ง 10 คู่ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่น

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาชวนลูกค้าธนาคาร และบริษัทฯ ในเครือร่วมเนรมิตฝันให้แม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติผ่านโครงการดีๆ “กรุงศรีเนรมิตฝันวันแม่” (Krungsri Wish for Mom) ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว แย้มปีหน้าขอเป็นส่วนหนึ่งในการต่อเติมความฝันของคู่แม่ลูก ยันจัดโครงการต่อเนื่องแน่นอน พร้อมออก “ชุดของขวัญวันแม่” ตัวแทนความรักและความห่วงใยจากลูกสู่แม่เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ทางธนาคารไม่เพียงแต่จะตั้งเป้าหมายให้เป็นธนาคารที่อยู่ในใจของลูกค้า ที่พร้อมจะช่วยให้ทุกกิจกรรมทางการเงินของคุณเป็นเรื่องง่ายเท่านั้น ธนาคารยังใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกๆ ก้าวแห่งความสุขของลูกค้าทุกคนด้วยเช่นเดียวกัน หนึ่งในกิจกรรมที่ทางธนาคารกรุงศรี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุข คือการเป็นตัวแทนส่งมอบความรัก ความอบอุ่นจากลูกสู่แม่ ผ่าน โครงการ “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่” ซึ่งได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เนื่องจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในปีที่แล้ว มีลูกค้าสนใจร่วมส่งการ์ดดอกมะลิแห่งความฝันเข้ามาเป็นจำนวนมาก รวมถึงลูกค้าทั้ง 10 ความฝัน ที่ได้รับการคัดเลือกเมื่อปีแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกประทับใจกับกิจกรรมดีๆ ทางธนาคารจึงตัดสินใจจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นปีที่ 2 

นายแดน กล่าวต่อว่า สำหรับโครงการ “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่” ปีที่ 2 นี้ ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดีตามที่ตั้งไว้ เพราะมีลูกค้าสนใจ ร่วมส่งการ์ดดอกมะลิแห่งความฝัน เพื่อเขียนบรรยายความฝันที่ต้องการทำเพื่อแม่ พร้อมระบุเหตุผลสั้นๆ ซึ่งในปีนี้ในระยะที่เปิดรับการ์ดดอกมะลิแห่งความฝัน เพียง 2 สัปดาห์ มีลูกค้าส่งคำขอเพื่อให้ทางธนาคารช่วยสานฝันให้แม่ รวมแล้วกว่า 6,000 ใบจากทุกสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ เพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดเลือก โดยนอกจากตนที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการแล้ว ทางธนาคารยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงวุฒิที่มาร่วมเป็นคณะกรรมการ ได้แก่ คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการบริหาร โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ นายแพทย์ธรรมนิตย์ อังศุสิงห์ กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี นางธนุดี สิงหเสนี ที่ปรึกษา มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปภัมภ์ และนางสาว ภาวนา เนียมลอย ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกฎหมาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

นายแดน เผยผลการตัดสินว่า สำหรับในปีนี้ ผลการคัดเลือก10 ความฝันสุดประทับใจ ที่จะได้รับการเนรมิตฝันให้เป็นจริงจากธนาคาร ล้วนเต็มไปด้วยความรัก ความปรารถนาดีต่อแม่ในด้านต่างๆ กัน เช่น “อยากซื้อที่นอนใหม่ให้แม่ที่นอนป่วย”, “อยากทำหลังคาบ้านใหม่ให้แม่ไม่ต้องวิ่งหลบฝน”, “อยากได้รถมอเตอร์ไซค์พ่วงให้แม่ขายของแทนคันเก่าที่โดนน้ำท่วม” และ “อยากทำหลุมฝังศพสวยๆ ให้แม่ที่จากไป” เป็นต้น เห็นได้ว่าบรรดาความฝันที่เหล่าลูกๆ ได้เขียนเพื่อแม่นั่น ไม่ได้เป็นการขอทรัพย์สินเงินทองที่มากมายมหาศาล หรือขอวัตถุสิ่งของที่ไม่จำเป็น แต่เป็นเพียงความต้องการให้แม่มีชีวิตความเป็นอยู่ของที่ดีขึ้น สะดวกสบายขึ้น หรือขอเครื่องมือประกอบอาชีพ เพื่อสามารถหารายได้เลี้ยงตัวได้เท่านั้น ซึ่งทั้งนี้ 10 ความฝันที่น่าประทับใจนี้ ทางธนาคารพร้อมเนรมิตให้เป็นจริง โดยจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการสร้างฝันเพื่อแม่ ตามจำนวนที่เกิดขึ้นจริง ภายในงบประมาณ 1,000,000 บาท ธนาคารกรุงศรีตระหนักดีถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวที่เป็นสถาบันที่สำคัญที่สุดของสังคม หากครอบครัวมีความอบอุ่นและความสุขต่อกัน ย่อมส่งให้สังคมของเราเป็นสังคมที่น่าอยู่และมีความสุขเช่นกัน ทางธนาคารจึงขอยืนยัน เดินหน้าสายต่อโครงการ “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่” ในปีต่อๆ ไป เพื่อขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความรัก ความกตัญญู และสานสายใยรักของแม่ลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

ในโอกาสวันแม่ปีนี้ นอกจาก โครงการดีๆ  “กรุงศรี เนรมิตฝันวันแม่” ปีที่ 2 แล้ว ทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอเชิญชวนลูกค้ามอบ “ชุดของขวัญวันแม่” เป็นตัวแทนความรักและความห่วงใย มอบแด่แม่เนื่องในโอกาสพิเศษ ภายในชุดของ ขวัญประกอบ ด้วย “บัตรของขวัญ I LOVE MOM” มูลค่า 1,000 บาท สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าและบริการ ได้ตามร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA ได้ทั่วประเทศ และแทนความห่วงใยคุณแม่ด้วยประกันภัย “กรุงศรี ซีเนียร์ พีเอ พร้อม” ที่คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุดถึง 300,000 บาท ทั้งสองอย่างบรรจุพร้อมในกล่องของขวัญสุดหรู หรือสามารถแยกซื้อแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ตามต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ Krungsri Call Center 1572 นายแดน กล่าวทิ้งท้าย