เอ็นโซโก้ชวนชาวไซเบอร์แสดงพลังน้ำใจระดมทุนออนไลน์ กับกิจกรรม “ร่วมให้ไม่สิ้นสุด ต่อเวลาชีวิตผู้ป่วย”

เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียลแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของไทยร่วมกับสปา-ฮาคูโฮโดคนโฆษณา ชวนชาวไซเบอร์แสดงน้ำใจผ่านกิจกรรมระดมทุนออนไลน์ภายใต้ชื่อ “ร่วมให้ไม่สิ้นสุด ต่อเวลาชีวิตผู้ป่วย”ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 สิงหาคม 2555 ด้วยการร่วมบริจาคเงินเริ่มต้น 100 บาท หรือ เลือกบริจาคพร้อมซื้อสินค้าที่ระลึกคอลเล็คชั่นพิเศษจากดีไซเนอร์ชื่อดังเพื่อสมทบทุนโครงการสร้างศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลรามาธิบดีผ่าน www.ensogo.com โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ อีกทั้งเอ็นโซโก้ยินดีร่วมสมทบทุนเพิ่มอีก 10 บาท สำหรับทุกๆ การบริจาค 100 บาท และบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นการระดมทุนออนไลน์ในหมู่สมาชิกเอ็นโซโก้เป็นครั้งแรก พร้อมตอกย้ำทิศทางการดำเนินธุรกิจของเอ็นโซโก้ที่มุ่งเน้นการมอบความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภคชาวไทยควบคู่ไปกับการตอบแทนกลับสู่สังคม 

นายทอม  ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล กล่าวว่า “กิจกรรม “ร่วมให้ไม่สิ้นสุด ต่อเวลาชีวิตผู้ป่วย” เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นทางด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของเอ็นโซโก้ ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แท็กไลน์‘GivingSocial’ ที่มุ่งเน้นการตอบแทนกลับสู่สังคม โดยนับเป็นครั้งแรกที่เอ็นโซโก้ร่วมมือกับพันธมิตรเอเจนซี่โฆษณาสปา-ฮาคูโฮโด จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคผ่านทางออนไลน์ เพื่อสมทบทุนโครงการสร้างศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้งนี้ เอ็นโซโก้คาดหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์ที่แสดงให้เห็นถึงน้ำใจของชาวไซเบอร์ และยังจะช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอ็นโซโก้ในการส่งมอบความสุขและความคุ้มค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก รวมทั้งการเป็นธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกๆ ด้าน”

“กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการร่วมกันของภาคเอกชนในการผนึกกำลังสร้างกระแสคำว่าให้ไม่สิ้นสุด ผมเชื่อว่าในคำว่า “Pay It Forward” เมื่อคนหนึ่งคนสามารถให้…แม้เพียงหนึ่งครั้งสามารถสร้างการให้เกิดได้อีกนับพันครั้ง ผมเริ่มจากภายในองค์กร และต่อยอดสู่ภายนอก ผมเชื่อว่ามีอีกหลาย หลายคนที่มีความคิดเหมือนพวกเรา ร่วมช่วยกันระดมทุนสร้างศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลรามาธิบดีกับกิจกรรม ร่วมให้ไม่สิ้นสุด ต่อเวลาชีวิตผู้ป่วย ในครั้งนี้นะครับ”นายกิตติ ชัมพุนท์พงศ์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปา-ฮาคูโฮโด จำกัดกล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “ร่วมให้ไม่สิ้นสุด ต่อเวลาชีวิตผู้ป่วย”ด้วยการบริจาคเงินได้ตั้งแต่ 10 – 31 สิงหาคม 2555 ผ่าน www.ensogo.com เริ่มต้นเพียง 100 บาท หรือเลือกบริจาคพร้อมช็อปสินค้าที่ระลึกสุดเก๋จากดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ เซ็ตกระเป๋าและหมอนสกรีนรูปม้าตกแต่งด้วยประโยคโดนใจว่า “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” และดอกม่วงเทพรัตน์ 3 แบบ จากฝีมือการออกแบบของมลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์แบรนด์ Kloset และเซ็ทกระเป๋าและเสื้อยืดลายเส้นรูปเด็กหญิง และเด็กชายจากคอลเล็คชั่น Giving & Sharing ใหม่ล่าสุดของครูโตม.ล.จิราธร จิรประวัติที่สื่อให้เห็นถึงการให้และการแบ่งปันที่ทุกคนสามารถส่งมอบให้แก่กันได้ในรูปแบบต่างๆ โดยจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกบนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ทั้งนี้ เอ็นโซโก้จะร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม 10 บาทสำหรับการบริจาคทุกๆ 100 บาท พร้อมบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีแก่ลูกค้าทุกคน อีกทั้งผู้บริจาคจะได้รับใบเสร็จที่สามารถนำไปใช้สำหรับลดหย่อนภาษีจัดส่งให้ถึงบ้านเมื่อกิจกรรมแล้วเสร็จอีกด้วย