ทิสโก้เปิดตัวรายการทีวี “Smart Million by TISCO”

ทิสโก้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต” เปิดตัวรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ “Smart Million by TISCO” ภายใต้แนวคิด “ฉลาดคิด ฉลาดลงทุน” ขนผู้เชี่ยวชาญการเงินร่วมแนะเคล็ดลับการออมการลงทุนแบบเข้าใจง่าย-ทำได้จริง เพื่อสร้างเงินล้านแบบชาญฉลาด ออนแอร์ 3 เดือนเต็มทางช่อง TNN, True Series และ Nation Channel

นางอรนุช  อภิศักดิ์ศิริกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้  (Mrs. Oranuch Apisaksirikul, Group Chief Executive) เปิดเผยว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มทิสโก้ในการมุ่งออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต (Wealth of Possibilities) ด้วยการสร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ทางการเงิน โดยหนึ่งในพันธกิจสำคัญของทิสโก้ คือการนำความรู้ความเชี่ยวชาญทางการเงินมาแบ่งปัน ด้วยการให้คำแนะนำด้านการวางแผนการเงิน เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน และสังคม

ล่าสุด กลุ่มทิสโก้ ในฐานะที่เป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการบริหารเงิน (House of Financial Expertise) จึงได้จัดทำการรายการ “Smart Million by TISCO” ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ Edutainment ที่ให้สาระความรู้ด้านการเงินการลงทุนที่เข้าใจง่าย ภายใต้แนวคิด “ฉลาดคิด ฉลาดลงทุน” ความยาวประมาณ 3 นาที โดยกลุ่มทิสโก้เป็นผู้ผลิตเนื้อหาทั้งหมด ซึ่งเนื้อหาของรายการ เป็นการนำเสนอเคล็ดลับในการสร้างเงินล้านอย่างชาญฉลาด ด้วยรูปแบบรายการที่สื่อสารอย่างเข้าใจง่าย แต่เต็มเปี่ยมด้วยสาระและคำแนะนำทางการเงินที่มีประโยชน์ และนำไปปฏิบัติได้จริง อาทิ ออมและลงทุนอย่างไรให้มีเงินล้านเพิ่มพูน, จัดพอร์ตการลงทุนอย่างไรให้มั่งคั่ง, หลากวิธีเก็บเงินล้านเพื่ออนาคต เป็นต้น ดำเนินรายการโดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญการเงินจากทิสโก้ ที่หมุนเวียนกันมาร่วมรายการ

“ทิสโก้มีจุดยืนที่ชัดเจน คือเรามุ่งมั่นในการเป็นผู้ออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า พนักงาน สังคม และชุมชน ซึ่งไม่ใช่เพียงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำด้านการออมและการลงทุน ซึ่งรายการ “Smart Million by TISCO” ที่ทิสโก้ทำขึ้น เป็นรายการที่นำเสนอเคล็ดลับการเงินที่เข้าใจง่าย ผู้ชมสามารถสร้างเงินล้านให้งอกเงยได้ ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของทิสโก้ในการมุ่งให้ความรู้ทางการเงินอยู่แล้ว และในอนาคต เราก็จัดโครงการให้ความรู้ทางการเงินให้แก่สังคม      ในโครงการอื่นๆ ตามมาอีกด้วย” นางอรนุช กล่าว

โดยรายการ  “Smart Million by TISCO” มีจำนวนทั้งสิ้น 13 ตอน เผยแพร่ทางสถานี TNN 24 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 7) ทุกวันจันทร์ ในช่วงรายการชั่วโมงข่าว TNN เวลา 18.00 – 19.00 น. นอกจากนี้ยังมีรีรันทางช่อง True Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 63) และทาง Nation Channel ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ วันละ 1-2 ครั้ง โดยอยู่ในช่วงของรายการที่น่าสนใจต่างๆ ของสถานี อาทิ เก็บตกจากเนชั่น และ Nation News Room เป็นต้น ออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 11 พ.ย. 55 นี้ หรือดูคลิปรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.facebook.com/HiTISCO