ไอดีโอ โมบิ พญาไท เดินหน้างานก่อสร้าง

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยครอบครัว คุณภัทรา เรืองกฤตยา และน้องรีฟ เป็นประธานในพิธียกเสาเอก – เสาโท โครงการ ไอดีโอ   โมบิ พญาไท ซึ่งมี บริษัท ทำเลไทย ธรรมชาติ จำกัด หรือ NTLC เป็นผู้รับเหมางานก่อสร้าง โดยโครงการดังกล่าวได้เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2557 

ไอดีโอ โมบิ พญาไท มีพื้นที่โครงการกว่า 1 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยา ติด BTS สถานีพญาไทเพียง 190 เมตร เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise  สูง 24 ชั้น  จำนวน 330 ยูนิต พร้อมด้วยซุปเปอร์มาร์เก็ต Max Valu ที่เปิดให้บริการ 24  ชั่วโมง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังทุกทาง ใกล้ศูนย์รวมความรู้ ความบันเทิงที่เป็นที่สุดของ  Life Style คนกรุงเทพอีกมากมาย อีกทั้งใกล้สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศหลายแห่ง ตอบรับทุกจังหวะชีวิตของผู้อยู่อาศัย สามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS,  Airport Link พญาไท ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ทำให้การเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นเรื่องง่ายดาย  

โครงการไอดีโอ โมบิ พญาไท ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 90%  คาดว่าจะสามารถปิดการทั้ง 100% ได้ในเร็วๆ นี้