แสนสิริเผย เปิดตัว “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท” จ.เชียงใหม่ ตามแคมเปญ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป”

แสนสิริ เผยแนวทางการดำเนินธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกใน จ.เชียงใหม่ ตามแคมเปญสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เปิดตัว “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท” โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำเลตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บนถนนสุเทพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ม่วนม่วน ใจ๋กลางเวียง” จำนวนทั้งสิ้น 546 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท มั่นใจจุดขายไลฟ์สไตล์คอนโดใจกลางเมืองตอบโจทย์ลูกค้าและเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ พร้อมเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 – 23 ก.ย. นี้ 

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริมีแนวทางการขยายการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสู่ตลาดต่างจังหวัดอย่างชัดเจน ภายใต้แคมเปญสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยรวมทั้งแนวทางการใช้ชีวิต ซึ่งแสนสิริจะก้าวเข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่อย่างยั่งยืนและตลอดไป รวมถึงเป็นส่วนผลักดันในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนั้นๆ อย่างยั่งยืน ประกอบด้วยจังหวัดหัวเมืองหลักตามแผนธุรกิจในปีนี้ ได้แก่ หัวหิน ซึ่งแสนสิริดำเนินธุรกิจคอนโดมิเนียมตากอากาศมาอย่างยาวนาน รวมทั้งภูเก็ต เขาใหญ่ พัทยา ขอนแก่น รวมทั้งล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว คือ โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในชื่อโครงการ “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท” โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ใน จ.เชียงใหม่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเชียงใหม่ ซึ่งต้องการที่พักอาศัยที่เดินทางสะดวก สามารถใช้ไลฟ์สไตล์กลางเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย แต่ก็ยังใกล้ชิดธรรมชาติจากการที่ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายเชิงดอยสุเทพบน ถ.สุเทพ โดยบริษัทมั่นใจว่าผลจากการสร้างแบรนด์และการรับรู้เกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่องตลอดมา จะทำให้แสนสิริได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าใน จ.เชียงใหม่ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการเปิดตัว ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ใน จ.เชียงใหม่ในครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญของแสนสิริที่มีการขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สู่หัวเมืองภาคเหนือเป็นครั้งแรกอีกด้วย 

“สำหรับการพัฒนาโครงการ ‘dcondo campus resort’  (ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท)  เป็นครั้งแรก ในจังหวัดเชียงใหม่นี้ นับเป็นโครงการแรกของแสนสิริในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สู่ทำเลหัวเมืองทางภาคเหนือ โดยเชียงใหม่ นับเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ชัดเจน มีความพร้อมด้านระบบสาธารณูปโภค รวมทั้งการคมนาคมที่สำคัญ อาทิ ถนนและสนามบิน รวมทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทยที่มีมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมที่งดงามมาอย่างยาวนาน โดยบริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพของเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาที่ดินเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในจ.เชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ไม่เพียงแต่บริษัทจะนำเสนอโครงการต่างๆ ภายใต้มาตรฐานของแสนสิริเท่านั้น เราต้องการมอบสิทธิพิเศษในความเป็นครอบครัวแสนสิริสู่ลูกบ้านทุกคน โดยผู้ซื้อโครงการของแสนสิริใน จ.เชียงใหม่ จะได้รับเอกสิทธ์ในการเข้าร่วมเป็นครอบครัว Sansiri Family ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมสำหรับลูกค้ามากมายภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพราะแสนสิริให้ความสำคัญกับการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในแง่คุณภาพและบริการ ไม่ว่าโครงการจะตั้งอยู่ในทำเลใดก็ตาม” นายอภิชาติกล่าว

นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ซึ่งเปรียบเสมือนเมืองแห่งมหาวิทยาลัย ประกอบกับทำเลโครงการซึ่งตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงนำผังอาคารเรียนของมหาวิทยาลัยชั้นนำ อย่าง University of Oxford และ University of Cambridge ซึ่งมีอาคารเรียนล้อมรอบด้วยสนามหญ้าใหญ่ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ โดยสนามหญ้าใหญ่ภายในโครงการจะเป็นจุดศูนย์กลางของการให้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบอาคารได้นำสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเฉพาะตัว รวมทั้งสัญลักษณ์สำคัญของเมืองเชียงใหม่ อาทิ กำแพงคูเมือง กาแล มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบอาคาร ถ่ายทอดออกมาเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่ แต่ละยูนิตของดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท มีการออกแบบพื้นที่ห้อง โดยคำนึงให้มีประโยชน์การใช้งานที่ลงตัว ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยมีการแบ่งพื้นที่พักผ่อน ห้องน้ำ และห้องครัวออกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้โครงการยังได้มอบเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพจากโมเดิร์นฟอร์ม เพื่อให้ทุกวัน เป็นวันดีๆ…ที่ดีคอนโด

โครงการ “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ม่วนม่วน ใจ๋กลางเวียง” มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมความสูง 6 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยห้องชุดแบบ Studio ขนาดประมาณ 29 ตารางเมตร รวมทั้งสิ้น 546  ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 8 ไร่ บนถนนสุเทพ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งโครงการให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางรวมเกือบ 2 ไร่ ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่บนพื้นที่เดิม สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ ฟิตเนส รวมทั้งสาธารณูปโภคพื้นฐานต่างๆ  อาทิ  ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าออกด้วยระบบ Key card access เป็นต้น

“บริษัทจะเปิดขายโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท อย่างเป็นทางการ(Pre-Sale) ในวันที่ 21 – 23 กันยายน นี้ ณ Sales Gallery ถนนสุเทพ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยจะมอบโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองในงาน รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 999 บาทต่อเดือน*และพิเศษ 100 ท่านแรก รับทันที The new iPad 16 GB สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1685 หรือ www.sansiri.com” นายสุริยะ กล่าว