แสนสิริโชว์ศักยภาพ เจ้าตลาดคอนโดหัวหินอีกครั้ง ประกาศความสำเร็จ ปิดการขาย “บ้านอิ่มเอม” 172 ยูนิต ใน 2 วัน

แสนสิริโชว์ศักยภาพความเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในย่านหัวหินอีกครั้ง ประกาศความสำเร็จจากการปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด “บ้านอิ่มเอม” หัวหิน (Baan Imm-Aim) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด อิ่ม…กับชีวิตหัวหิน มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท หลังเปิดพรีเซลล์ให้จองวันแรกช่วงวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา จ่อคิวเปิดอีก 2 โครงการต่อเนื่องในทำเลหัวหิน มูลค่ารวมประมาณ 2,250 ล้านบาทตามแผนการดำเนินธุรกิจในตลาดต่างจังหวัด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2555 

นายเศรษฐา  ทวีสิน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมโครงการ “บ้านอิ่มเอม” จำนวน 172 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 350 ล้านบาทอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 2 วันหลังจากที่เปิดให้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก ในช่วงวันที่ 14 – 15 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าแวะเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับเป็นความสำเร็จล่าสุดในการนำเสนอคอนโดมิเนียมระดับราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาทเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทำเลหัวหิน 

“ความต้องการที่พักตากอากาศที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในหัวหิน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชนซึ่งไม่ติดทะเล แต่สามารถที่จะใช้ไลฟ์สไตล์ในเมืองตากอากาศแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย ในกลุ่มระดับราคา 1.69 – 4.17 ล้านบาท ยังเป็นกลุ่มที่มีดีมานต์ความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก ความสำเร็จจากการนำเสนอขายที่อยู่อาศัยในตลาดกลุ่มนี้ของแสนสิริต่อเนื่องมาจากความสำเร็จในการปิดการขาย บ้านคุ้นเคย และ บ้านคู่เคียง ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้เซกเมนต์ระดับราคาเดียวกัน ซึ่งสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกันในช่วงก่อนหน้านี้ หรือต้นปีที่ผ่านมา ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งในด้านการเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคและความเป็นผู้นำเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในย่านหัวหินที่ครอบคลุมอย่างชัดเจน” นายเศรษฐา กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังได้วางแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมเพื่อรองรับความต้องการในย่านหัวหิน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเล รวมถึงซิตี้คอนโดที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในย่านหัวหินเพิ่มเติมอีก 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,250 ล้านบาท ตามแผนการรุกตลาดที่อยู่อาศัยในหัวหินอย่างต่อเนื่อง ตามแคมเปญสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้  ตลอดไป” โดยเตรียมเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

“แสนสิริมีจุดกำเนิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่หัวหิน นับตั้งแต่โครงการแรกที่ได้พัฒนาขึ้น ได้แก่ บ้านไข่มุก หัวหิน จนถึง 5 โครงการล่าสุดในปีนี้  ได้แก่  “บ้านคุ้นเคย – บ้านคู่เคียง – ซัมเมอร์ – เชโลน่า และ บ้านอิ่มเอม”  สิ่งที่ทำให้แสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งที่ชัดเจนคือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตากอากาศที่มีความโดดเด่นเริ่มตั้งแต่การเลือกสรรทำเลที่เหมาะสม การสร้างสรรค์ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามและลงตัว ที่สำคัญคือ คุณภาพของสินค้า ดังนั้นเมื่อมีการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อโครงการของแสนสิริได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นนั่นเองนอกจากนี้ ผลจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในย่านที่พักตากอากาศอย่างต่อเนื่องนั้น ยังได้ช่วยย้ำภาพความเป็นผู้นำและความสำเร็จของการขยายธุรกิจของแสนสิริอีกด้วย” นายเศรษฐา กล่าว 

สำหรับหุ้น SIRI ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เคลื่อนไหวในทิศทางบวก โดยมีราคาปิดล่าสุดที่ 2.60 รวมทั้งบริษัท หลักทรัพย์ ธนชาติ ให้คำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคา 3.50 โดยมีมุมมองว่า แสนสิริ เป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยมีแบรนด์สินค้าที่หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า โดยในปีนี้ได้ขึ้นเป็นที่หนึ่งในด้านยอดขาย ทำให้มีรายได้และกำไรที่จะเติบโตขึ้นอีกในช่วง  3 ปีต่อจากนี้