โซนี่ ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ท้าทายทุกคอเกมส์ พร้อมเปิดตัว PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi

โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง ร่วมกับ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด  ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัว PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในเมืองไทย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโซนี่ที่ซื้อ PS Vita รุ่น Wi-Fi ในราคา 11,990 บาท รับฟรีทันที! เสื้อยืด PS Vita สุดเท่ห์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษได้ก่อนใคร  ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป 

ในโอกาสการเปิดตัว PS Vita อย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งนี้ มร. ฮิโรยูกิ โอดะ ประธานบริหาร โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เอเชีย เปิดเผยว่า “ในวันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว PS Vita อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่ง PS Vita นับเป็นสุดยอดเกมส์แบบพกพาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกนับตั้งแต่เราเปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และยังได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากผู้พัฒนาเกมส์และค่ายเกมส์ชั้นนำต่าง ๆ ที่นำแรงบันดาลใจจาก PS Vita มาใช้ในการสร้างสรรค์เกมส์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น และท้าทายสำหรับ PS Vita เป็นจำนวนมาก จนในวันนี้เรามีเกมส์สำหรับ PS Vita ผลิตออกมามากกว่า 74 เกมส์แล้ว โดยมีทั้งเกมส์ดาวน์โหลด และเกมส์การ์ด รวมถึงเกมส์ภาคต่อใหม่ ๆ ที่คอเกมชื่นชอบและรอคอยอีกหลายเกมส์ด้วยกันที่กำลังจะทยอยออกมาเร็ว ๆ นี้ อาทิ ASSASSIN ‘S CREED, Call of duty, Final Fantasy, Little Big Planet และ Street Fighter เป็นต้น” 

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้พัฒนาเกมส์สุดฮิต 2 ท่านที่ได้เดินทางมาร่วมงานเพื่อพบปะกับสื่อมวลชน และแฟนเกมส์ชาวไทยด้วย คือ มร. โยชิโนริ โอโนะ ผู้พัฒนาเกมส์ Street Fighter X Tekken และ มร.พีท สมิธ ผู้พัฒนาเกมส์ LittleBigPlanet สำหรับ PS Vita 

นอกจากนี้โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษให้แก่ลูกค้า และแฟนเกมส์ได้ร่วมสนุกในโอกาสเปิดตัว PS Vita ในเมืองไทยต่อเนื่องจากวันเปิดตัวในระหว่างวันที่ 15 – 16 กันยายนอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันเกมส์บนเวที ร่วมถ่ายรูป และชมโชว์พิเศษจากชาวคอสเพลย์ สัมผัสเกมส์ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายก่อนใคร และรับของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ

ในโอกาสเปิดตัว PS Vita ในเมืองไทยครั้งนี้ โซนี่ได้จัดเตรียม Value Pack ซึ่งเป็นชุดแพ็คเกจพิเศษ 2 ชุดด้วยกัน โดยแต่ละชุดประกอบด้วยชุดอุปกรณ์สมนาคุณพิเศษดังต่อไปนี้

– PlayStation®Vita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด “UNCHARTED : Golden Abyss™ Value Pack” จำหน่ายในราคา 13,990 บาท ภายในแพ็คประกอบไปด้วย ตัวเครื่อง PS Vita รุ่น Wi-Fi สีดำ , เกมส์ UNCHARTED : Golden Abyss™ , การ์ดหน่วยความจำขนาด 4GB และชุดอุปกรณ์เสริม อาทิ ฟิล์มป้องกันหน้าจอและทำความสะอาด PS Vita , PS Vita Card Case สามารถจัดเก็บแผ่นเกมส์ได้มากถึง 6 แผ่นและการ์ดหน่วยความจำได้อีก 2 แผ่น , ซองชนิดแข็งไว้สำหรับเก็บเครื่อง PS Vita เป็นต้น

– PlayStation®Vita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด “LittleBigPlanet™ Value Pack” จำหน่ายในราคา 13,990 บาท ภายในแพ็คประกอบไปด้วย ตัวเครื่อง PS Vita รุ่น Wi-Fi สีดำ , เกมส์ Little Big Planet™ , การ์ดหน่วยความจำขนาด 4GB , แผ่นกันรอยรูป Little Big Planet™ , กล่องใส่การ์ดเกมส์รูป Little Big Planet™ และ ซองใส่ PS Vita รูป Little Big Planet™ เป็นต้น

และโซนี่ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโซนี่ที่ซื้อ PS Vita รุ่น Wi-Fi ในราคา 11,990 บาท รับฟรีทันที! เสื้อยืด PS Vita สุดเท่ห์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษจำนวนจำกัด

พิเศษยิ่งกว่านั้น โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง ยังได้จัดเตรียมของสมนาคุณพิเศษให้แก่ลูกค้าจำนวน 120 ท่านแรก ที่มียอดซื้อสะสมในการซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับ PS Vita บน PlayStation®Store เช่นเกมส์ และอื่น ๆ รวมกันตั้งแต่ 1,800 บาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 14-28 กันยายน 2012 เท่านั้น โดยมีรายละเอียดตามตารางด้านล่างดังนี้  

สำหรับเหล่านักเล่นเกมส์ PS Vita ไม่เพียงแต่สนุกไปกับการเล่นเกมส์และการเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆเท่านั้น แต่ยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้พรมแดน รวมถึงร่วมแชร์ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์กับเพื่อน

ใหม่ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก อาทิ Youtube, Facebook , Flickr, foursquare®, Skype™ และ Twitter ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถสนุกไปกับการแชร์ภาพและวีดีโอคลิปให้กับเพื่อนและผู้ติดตามได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งสามารถร่วมประลองความมันส์กับเพื่อนๆได้ทั่วทุกมุมโลกผ่านทาง Wi-Fi แบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย นอกจากนี้โซนี่ยังได้พร้อมวางจำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วง และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สำหรับ PS Vitaอาทิ เมโมรี่การ์ด, แอกเซสซอรี่แพ็ค ประกอบด้วยซองใส่เครื่อง ฟิล์มกันรอย ผ้าเช็ดจอ กล่องใส่เกมการ์ด และสายรัดข้อมือ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้งาน PS Vita ยิ่งขึ้น 

PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 11,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี  ได้แก่ สีขาว และสีดำ ส่วน Value Pack ทั้ง 2 ชุด จำหน่ายราคา 13,990 บาท (ชุด Value Pack มีเฉพาะ PS Vita สีดำเท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Sony Store หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://asia.playstation.com/psvita/