“ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ฉลองครบ 1 ปี จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งความสำเร็จของปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก

อีซูซุฉลองครบรอบ 1 ปี “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดรถยนต์เมืองไทย ก่อให้เกิดกระแสร้อนแรงสุดขีดจากปรากฏการณ์ “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และสถิติยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งมากกว่า 2 แสนคันภายใน 1 ปี มากที่สุดในประวัติศาสตร์ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ยานยนต์ไทยต้องจารึก พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ “อีซูซุอินไซท์…ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” ช่วยชาติประหยัดน้ำมัน โดยใช้คะแนนอีซูซุอินไซท์รับบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 5,000-30,000 บาท ณ ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี

บรรยากาศในงานยิ่งใหญ่อลังการผสานความอบอุ่นสมกับเป็นงานฉลองครบรอบ 1 ปี “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ซึ่งไม่เพียงเนืองแน่นด้วยผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย ผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ และกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีเหล่าสมาชิก “อีซูซุซูเปอร์แฟน” และสื่อมวลชนที่มาร่วมฉลองความสำเร็จครั้ง

ประวัติศาสตร์นี้อย่างคับคั่ง ซึ่งมีศิลปินในประชาคมอีซูซุซึ่งเป็นผู้ใช้รถ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” มาแสดงความยินดีและสร้างรอยยิ้มตลอดทั้งงาน โดยน้าเน็ก-เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และโก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย เป็นพิธีกรคู่หูคู่ฮาร่วมสร้างเสียงหัวเราะต่อเนื่อง พร้อมความสนุกจากการแสดงของเหล่าศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ดาราสาวเจ้าบทบาท “แอน ทองประสม” พระเอกอารมณ์ศิลป์ “ปี๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์” ต่อด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋” 2 หนุ่มจากวงนูโว “จอห์น รัตนเวโรจน์” และ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” และตบท้ายด้วย พระเอกหนุ่มสุดฮอตพรีเซ็นเตอร์ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เจ้าของคาแรคเตอร์ “เท่…ลุย ลงตัว!” ที่ร่วมสร้างสีสันและเล่าถึงความผูกพันกับอีซูซุบนเวที

มร. เอช. นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ใช้รถทั่วไทยอย่างล้นหลาม ด้วยดีไซน์สมบูรณ์แบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทะยานลู่ลมดุจรถไฟหัวกระสุน พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะดุจอากาศยาน “อีซูซุอินไซท์” ที่ถือเป็นมิติใหม่แห่งโลกยานยนต์อย่างแท้จริง! แม้ว่าในช่วงเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ประเทศไทยต้องประสบกับวิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความแรงของ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ไว้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น เหตุการณ์ในครั้งนี้กลับทำให้คนไทยได้เห็นอรรถประโยชน์ของรถปิกอัพมากยิ่งขึ้น และยังสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ก่อให้เกิดกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม สร้างสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ ด้วยยอดจำหน่ายสูงถึง 15,000 คัน ภายในเวลาเพียง 3 วัน ทำลายทุกสถิติที่เคยมีมาของวงการรถยนต์เมืองไทย และยังทำให้เกิดปรากฏการณ์ “รอรับรถนาน” อย่างไม่เคยมีมาก่อน ด้วยสถิติยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งมากกว่า 2 แสนคันภายใน 1 ปี มากที่สุดในประวัติศาสตร์ 55 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย นับได้ว่าเป็นรถปิกอัพที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่างรวดเร็วในตลาดรถยนต์เมืองไทย นอกจากนี้อีซูซุยังได้เริ่มโครงการใหม่ ใช้เทคโนโลยี “อีซูซุอินไซท์” สร้างความตื่นตัวเรื่องการขับแบบประหยัดและปลอดภัยในหมู่คนไทย เริ่มจากผู้ใช้รถ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ทุกรุ่น ทุกคัน ด้วยโครงการใหม่ล่าสุด “อีซูซุอินไซท์…ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยประหยัดน้ำมันช่วยชาติ และเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน”

โครงการ “อีซูซุอินไซท์…ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อลดการนำเข้าน้ำมัน ลดภาระค่าใช้จ่ายของชาติ เริ่มจากผู้ใช้รถ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ทุกรุ่น ทุกคัน เพียงนำรถเข้าเช็คตามระยะขั้นต่ำ 5,000 กม. ขึ้นไปที่ศูนย์บริการอีซูซุ และขอรายงาน “อีซูซุอินไซท์” หากทำคะแนนได้ 90-95 คะแนน รับบัตรกำนัลอีซูซุ 5,000 บาท (เพียงครั้งเดียว) 96-100 คะแนน รับบัตรกำนัลอีซูซุ 10,000 บาท (เพียงครั้งเดียว) และหากทำคะแนน 90-100 คะแนนได้ 3 ครั้งติดต่อกันจะได้รับบัตรกำนัลอีซูซุเป็นรางวัลพิเศษ มูลค่ารางวัลละ 30,000 บาท เริ่ม 13 ตุลาคม 2555 – 30 มีนาคม 2556