ฮอนด้าเปิดเว็บไซต์ห้องข่าวสำหรับสื่อมวลชน ประจำภาคพื้นเอเชียและโอเชียเนีย

ฮอนด้าประกาศเปิดเว็บไซต์ห้องข่าวสำหรับสื่อมวลชน “ฮอนด้า เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย มีเดีย นิวส์รูม” (Honda Asia & Oceania Media Newsroom) ที่ www.honda.asia เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข่าวสารและกิจกรรมของกลุ่มบริษัทฮอนด้าใน 12 ประเทศทั่วภูมิภาค และเพื่อเป็นการยกระดับการติดต่อสื่อสารระหว่างฮอนด้าและสื่อมวลชนจากทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลที่สื่อมวลชนสามารถเข้าถึงได้ทุกเวลา

สำหรับภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียมีการใช้ภาษาที่หลากหลาย แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ด้วยเหตุนี้ ฮอนด้าจึงได้นำเสนอเนื้อหาหลักบนเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษ  และสามารถเลือกอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศได้ด้วยเช่นกัน   

นอกจากนี้ สื่อมวลชนสามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของฮอนด้าในแต่ละประเทศ และดาวน์โหลดภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดสูงได้อีกด้วย 

สำหรับสื่อมวลชนที่ลงทะเบียนเข้าใช้เว็บไซต์ จะได้รับอีเมล์แจ้งเมื่อมีการอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ ของกลุ่มบริษัทฮอนด้าในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียทุกครั้ง  นอกจากนี้ เว็บไซต์ห้องข่าวสำหรับสื่อมวลชนของฮอนด้ายังมีระบบการติดต่อสื่อสารแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยสื่อมวลชนสามารถติดต่อเว็บมาสเตอร์หรือผู้ดูแลเว็บไซต์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของฮอนด้าในภูมิภาคนี้ ผ่านช่องทาง “ติดต่อเรา” หรือ “Contact us”    

สื่อมวลชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานได้ที่เว็บไซต์ www.honda.asia ห้องข่าวสื่อมวลชน “Honda Asia & Oceania Media Newsroom” ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารระดับภูมิภาคเพื่อให้สื่อมวลชนสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียได้ตลอดเวลา