สายการบินคิตตี้จาก EVA เตรียมบุกอเมริกา!

การร่วมมือระหว่าง “อีว่า แอร์เวย์ (EVA Airways)” สายการบินที่ใหญ่เป็นลำดับสองรองจาก China Airlines และ ซานริโอ้ (Sanrio) ผู้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูนน่ารักจากญี่ปุ่น เพื่อการทำสายการบินที่มีธีมคิตตี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2005

โดยทุกอย่างที่เกี่ยวกับเที่ยวบินนี้จะมีตุ๊กตาคิตตี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด ตั้งแต่เว็บจองสายการบิน จุดเช็กอินและตู้เช็กอินอัตโตมัติก็มีสีชมพูและลายคิตตี้ ตัวเครื่องบินก็มีรูปการ์ตูนคิตตี้และสหายติดอยู่ภายนอกทั้งลำ เมื่อขึ้นเครื่องแอร์สาวก็สวมผ้ากันเปื้อนคิตตี้ เพื่อมาเสิร์ฟอาหารที่ไม่ว่าบรรจุภัณฑ์และข้าวของเครื่องใช้ เช่น แก้วน้ำ ซองน้ำตาล แม้แต่กระดาษทิชชู่ก็มีรูปคิตตี้อยู่ด้วยทั้งหมด

ดูวิดีโอแนะนำสายการบินคิตตี้ได้ที่นี่

ที่ผ่านมาสายการบินคิตตี้จะบินตรงจากไต้หวันไปยังประเทศใกล้เคียงในเอเชียอย่างญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฮ่องกง และเกาะกวม ด้วยเครื่องบิน A330S และขณะนี้ก็มีให้บริการ 5 ลำแล้ว และภายในเดือนกันยายนสายการบินคิตตี้นั้นกำลังบุกอเมริกาด้วยการบินตรงจากไทเปไปยังลองแองเจลลิสสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินลำยักษ์อย่าง B777 ซึ่งหากเที่ยวบินนี้สำเร็จ เป้าหมายต่อไปคือ การไปเยือนยุโรป

นอกจากนี้แล้วทาง EVA ยังร่วมมือกับ HTC บริษัทเทคฯ ยักษ์ของไต้หวันผลิตมือถือ HTC รุ่น Limited Edition ผลิตมาเพียง 3,000 เครื่อง ที่เป็นเวอร์ชันคิตตี้ ซึ่งเป็นมือถือรุ่น HTC Butterfly S ที่มีการสกรีนใบหน้าแมวคิตตี้ที่ด้านหลังเครื่องชัดเจน ทั้งยังมีวอลเปเปอร์รูปคิตตี้โหลดมาให้เสร็จสรรพอีก 9 รูป เริ่มขายต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาในราคา 22,900 เหรียญไต้หวัน ซึ่งหาซื้อได้ทั้งในเครื่องบิน และร้านขายมือถือของจงหวาเทเลคอม