เคทีซีจัดกิจกรรมมอบความสุข สร้างเซอร์ไพรส์ แจกคะแนนสะสมฟรี ไม่มีจำกัด

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีได้จัดกิจกรรมมอบความสุขสร้างเซอร์ไพรส์เอาใจสมาชิกนักช้อปและนักชิม ด้วยการจัดกิจกรรมทุกวันเสาร์ติดต่อกัน 5 เสาร์ ณ ศูนย์การค้ายอดนิยม 5 แห่ง ตอกย้ำความแรงของแคมเปญการตลาด “ทุกวัน ทุกที่ มีเซอร์ไพรส์” ด้วยการมอบคะแนนสะสม KTC Forever Rewards จำนวนเท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกเคทีซีทุกท่านที่ใช้บริการ ณ ร้านค้าพันธมิตรที่เคทีซีได้จัดกิจกรรม ระหว่างเวลาที่กำหนด (13.00 น. – 16.00 น.)

ทั้งนี้ เคทีซีได้จัดกิจกรรมไปแล้ว 2 ครั้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ได้รับประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ไปแล้วมีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 80 ราย รวมจำนวนคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่เคทีซีมอบให้จากกิจกรรมดังกล่าวกว่า 1 แสนคะแนน

สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป สมาชิกเคทีซีสามารถพบกับเซอร์ไพรส์ใด้ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่www.ktc.co.th