ฟิลิปส์แนะนำลำโพงเชื่อมต่อ Philips DC390 พิเศษด้วย 2 ช่องเชื่อมต่อให้คุณสามารถชาร์จอปุกรณ์ 2 ชนิดได้พร้อมกัน

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ Philips DC390 ระบบเชื่อมต่อสำหรับ iPod/iPhone/iPad ลำโพงเชื่อมต่อดีไซน์เท่ห์ให้คุณได้เต็มอิ่มเพลงโปรดด้วยพลังเสียงชัดใส ให้คุณได้ฟังเพลงโปรดพร้อมกับชาร์จอุปกรณ์ 2 เครื่องได้พร้อมๆ กัน

Philips DC390 มาพร้อมกับกำลังขับ 10 W RMS และตัวขับเสียงทำจากนีโอไดเมียมให้พลังเสียงเต็มอิ่ม ตัวเครื่องสามารถซิงโครไนซ์โดยอัตโนมัติกับการตั้งนาฬิกาของ iPod/iPhone/ iPad และยังมาพร้อมกับการจูนสถานทีวิทยุแบบดิจิตอลพร้อมตั้งสถานีล่วงหน้า เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีช่องเชื่อมต่อ MP3 ให้คุณสามารถเล่นเพลง MP3 จากเครื่องเล่นมีเดียแบบพกพาได้โดยตรง

Philips DC390 ยังใช้งานเพื่อเป็นนาฬิกาปลุก เพราะได้ออกแบบโดยยึดหลักโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ วิทยุนาฬิกานี้มีคุณสมบัติ Dual alarm คุณสามารถตั้งค่าเวลาปลุกที่แตกต่างกันได้สำหรับวันธรรมดาและวันหยุดการตั้งค่าปลุกสามารถตั้งเวลาปลุกเดียวกันทั้งสัปดาห์จากวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ หรือคุณสามารถตั้งเวลาปลุกช่วงเช้าสำหรับวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และปลุกในช่วงสายสำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ ไม่ว่าคุณจะเลือกตั้งค่าแบบใด คุณสมบัตินี้ให้ความสะดวกสบายและใช้งานง่ายโดยไม่ต้องตั้งเวลาซ้ำก่อนเข้านอนทุกๆ วัน

Philips DC390 ราคา 5,590 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์โทร. 02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook และ Twitter