เคทีซีหวังเพิ่มยอดใช้จ่าย แจกความสุขแบ่งเบาภาระสมาชิก ด้วยแคมเปญ “สุขได้ทุกที่ ทุกปั๊มน้ามัน และทุกซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ รับเงินคืนสูงสุด 5%”

เคทีซีเร่งเครื่องเพิ่มยอดใช้จ่าย พร้อมแบ่งเบาภาระสมาชิกช่วงเปิดเทอม ออกโปรโมชั่นคืนเงินในหมวดจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน เพิ่มอิสระในการใช้จ่าย ไม่จำกัดร้านค้าพันธมิตร ขยายพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม “สุขได้ทุกที่ ทุกปั๊มน้ำมัน และทุกซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ รับเงินคืนสูงสุด 5%” เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ รวบรวมยอดสะสมต่อเดือนครบตามกำหนด รับเงินคืนสูงสุด 5% จากยอดใช้จ่ายในหมวดน้ำมัน และซูเปอร์มาร์เก็ต ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2556 คาดโปรโมชั่นโดนใจ ดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในทั้งสองหมวดพุ่งไม่ต่ำกว่า 15%

นายปิยศักดิ์ เตชะเสน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กลุ่มงานผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่าย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับปี 2556 เคทีซีได้วางกลยุทธ์การตลาดภายใต้คอนเซ็ปท์ “Happy Go Lucky” เพื่อสร้างความสุขให้สมาชิกตลอดปี โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เคทีซีได้ออกแคมเปญ “ทุกวัน ทุกที่ มีเซอร์ไพรส์” และจัดกิจกรรมมอบความสุขสุดพิเศษทุกวันที่ 13 ของเดือน ซึ่งสมาชิกให้การตอบรับด้วยดี ปัจจุบัน เคทีซีมีจำนวนบัตรเครดิตทั้งสิ้น 1.6 ล้านบัตร ในปี 2555 เคทีซีมียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งสิ้น 116,236 ล้านบาท โดยหมวดที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงสุด ได้แก่ หมวดปั๊มน้ำมัน รองลงมาคือ หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต (ไม่รวม Cash Advance) ซึ่งการใช้จ่ายสองหมวดดังกล่าวรวมกันเป็นสัดส่วนถึง 21% ของพอร์ตการใช้จ่ายโดยรวม หรือคิดเป็นยอดรวมการใช้จ่ายถึง 1,750 ล้านบาทต่อเดือน ทั้งนี้ ในไตรมาสแรกของปี 2556 สองหมวดดังกล่าวก็ยังคงครองตำแหน่งยอดนิยมที่มียอดใช้จ่ายสูงอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับไตรมาสที่ 2 เคทีซีจึงได้ออกแคมเปญ “สุขได้ทุกที่ ทุกปั๊มน้ำมัน และทุกซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ รับเงินคืนสูงสุด 5%” ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2556 เพื่อเป็นการมอบความสุขและแบ่งเบาภาระให้สมาชิกช่วงเทศกาลเปิดเทอม ซึ่งสมาชิกจะมีอิสระในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากไม่มีข้อจำกัดด้านร้านค้าของทั้งหมวดปั๊มน้ำมัน และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และไม่จำกัดสถานที่ใช้จ่ายเพื่อรวบรวมยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนให้ครบตามกำหนด เคทีซีจึงเชื่อมั่นว่าสมาชิกจะชื่นชอบในแคมเปญดังกล่าว และส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในสองหมวดดังกล่าวโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 % เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ”

“นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญการตลาด“สุขได้ทุกที่ ทุกปั๊มน้ำมัน และทุกซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ รับเงินคืนสูงสุด 5%” นี้ สมาชิกสามารถเข้าร่วมรายการได้ เพียงส่ง SMS เพื่อลงทะเบียน พิมพ์ GG เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4535588 หรือลงทะเบียนทางออนไลน์ที่ www.ktc.co.th/ cashback และสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ปั๊มน้ำมันทั่วประเทศ อาทิ บางจาก / ปตท./ คาลเท็กซ์ / เอสโช่ และเชลล์ ครบ 800 บาทต่อเซลส์สลิป หรือใช้จ่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต / ท็อปส์ มาร์เก็ต / โฮมเฟรชมาร์ท / กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต / วัตสัน / เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป พร้อมมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ สะสมรวมกัน 12,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเงินคืน (Cash Back) 5% ของยอดใช้จ่ายในหมวดปั๊มน้ำมัน หรือซูเปอร์มาร์เก็ต กรณีสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม 6,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเงินคืน 4% พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – บางจาก รับเงินคืนเพิ่ม 1% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามกำหนด ที่ปั๊มน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ”

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th