ทีเอ็มบีสนับสนุนคนใช้ Easy Pass เพิ่มความคล่องตัวหน้าด่านเก็บเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพิ่มช่องทางเติมเงินให้สะดวก ง่าย ฟรีค่าธรรมเนียม

ทีเอ็มบีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพิ่มช่องทางเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านตู้เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง ฟรีค่าธรรมเนียมถึงสิ้นเดือนมิถุนายนศกนี้ และไม่เสียค่าธรรมเนียมตลอดไปเมื่อเติมเงินโดยผ่านบัญชี ทีเอ็มบี ธุรกรรมทำฟรี (TMB Free Flow Daily Account) และบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม (TMB No Fee Savings Account ) ตามข้อตกลงในการเปิดบัญชี นับเป็นการส่งเสริมให้ผู้ขับรถยนต์ได้รับความสะดวกในการเติมเงิน และสนับสนุนให้มีการใช้บริการ Easy Pass มากขึ้น ช่วยลดปริมาณคิวการจราจรจ่ายเงินหน้าด่าน เพื่อชีวิตที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี และ นายอัยยณัฐ ถินอภัย ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการเติมเงินบัตร Easy Pass สำหรับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้บัตรEasy Pass ให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกเติมเงินโดยผ่านช่องทางต่างๆของที่เอ็มบี อาทิ ตู้เอทีเอ็ม ทีเอ็มบีอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง โดยฟรีค่าธรรมเนียมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทีเอ็มบีที่มีบัญชีทีเอ็มบี ธุรกรรมทำฟรี (TMB Free Flow Daily Account) และบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม (TMB No Fee Savings Account ) ก็สามารถเติมเงินผ่านบัญชีของตนได้อย่างสะดวก ฟรีค่าธรรมเนียมตามข้อตกลงของบัญชีแต่ละประเภท นับเป็นการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าอีกขั้นโดยไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมอีกต่อไป

ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดการใช้บัตรดังกล่าวมากขึ้น เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น และการที่ประชาชนหันมาใช้บัตร Easy Pass มากขึ้นจะช่วยลดความคับคั่งของการจราจรที่หน้าด่านจ่ายเงิน ส่งผลให้ประชาชนสามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นด้วย