สตาร์บัคส์ แนะนำ สองความอร่อยที่ลงตัวของแฟรบปูชิโน่สุดฮิตสองสไตล์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ แนะนำสองความอร่อยที่ลงตัว ของแฟรบปูชิโน่เครื่องดื่มปั่นสองสไตล์ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในประเทศไทยมาแล้ว อย่าง มอคค่า คุ๊กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่ (Mocha Cookie Crumble Frappuccino? Blended Beverage) และ เรดบีน กรีนที แฟรบปูชิโน่ (Red Bean Green Tea Frappuccino? Blended Beverage) โดยลูกค้าสามารถสดชื่นไปกับเครื่องดื่มสองสไตล์ได้แล้ววันนี้ – 1 กรกฎาคม 2556 นี้เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

มอคค่า คุ๊กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่ (Mocha Cookie Crumble Frappuccino? Blended Beverage) เครื่องดื่มกาแฟปั่นที่ผสมผสานรสชาติอันเข้มข้นของช็อคโกแลต และความกรุบกรอบของช็อคโกแลตชิพได้อย่างลงตัว ยังเพิ่มความพิเศษให้เครื่องดื่มปั่นสูตรใหม่นี้ ด้วยวิปครีมช็อคโกแลตและปิดท้ายด้วยคุ๊กกี้บดละเอียดโรย

ด้านบน โดยลูกค้าสามารถสดชื่นกับเครื่องดื่มนี้ได้ในแบบครีมปั่นที่ไม่มีส่วนผสมของกาแฟอีกด้วย และอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่กลับมาสร้างสีสันคือ เรดบีน กรีนที แฟรบปูชิโน่ (Red Bean Green Tea Frappuccino? Blended Beverage) เครื่องดื่มชาเขียวปั่นยอดนิยม ที่เพิ่มความพิเศษด้วยถั่วแดงเมล็ดใหญ่ทั้งเมล็ดพร้อมซอสราดด้านบน ซึ่งเป็นการผสมผสานของรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งทั้งในอาหารและขนมหวานต่างๆ สองความพิเศษที่แฟนสตาร์บัคส์ไม่ควรพลาดประจำฤดูกาลนี้