ช้อปออนไลน์กับ “iTrueMart” รับสิทธิ์พิเศษมากมาย พร้อมร่วมกิจกรรม “ล่องเรือยามบ่าย ไหว้พระกับ โป๊ป ธนวรรธน์”

เว็บไซต์ www.iTrueMart.com ศูนย์ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าแบรนด์คุณภาพระดับเอเชียและอินเตอร์ของคนอินเทรนด์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจขาช้อปออนไลน์ ช้อปที่ iTrueMart.com ทุกๆ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 2 ต่อ
ต่อที่ 1 รับ 1 สิทธิ์ลุ้นช้อปฟรี 5,000 บาท 10 รางวัล ทุกสัปดาห์ รวม 4 สัปดาห์
ต่อที่ 2 รับสิทธิ์คูณสองทันทีเมื่อแชร์รูปภาพสินค้าที่ซื้อในหน้ากิจกรรมของแฟนเพจบนwww.facebook.com/iTrueMart พร้อมคอมเม้นท์ใต้รูปกิจกรรม เท่านี้ก็มีสิทธิร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 45 คน ที่โชคดีได้ร่วมกิจกรรม “ล่องเรือ ไหว้พระกับโป๊ป ธนวรรธน์” ในวันที่ 24 มิถุนายน 2556 และพิเศษสุดเฉพาะผู้มียอดซื้อ สูงสุด 5 ลำดับแรกในเดือนพฤษภาคม สามารถรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมทันทีโดยไม่ต้องลุ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

ลูกค้าขาช้อปออนไลน์สามารถช้อปปิ้งได้ผ่าน 3 ช่องทางสุดล้ำ ทั้งเว็บไซต์ www.iTrueMart.com ทรูไลฟ์ทีวี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 69 และนวัตกรรมใหม่ iTrueMart Studio ร้านค้าเสมือนจริงแบบอินเตอร์แอคทีฟผ่านจอทัชสกรีนครั้งแรกของไทย โดยสามารถดูสินค้าได้แบบ 360 องศา ถ่ายภาพเก๋ๆ คู่กับสินค้าและตกแต่งภาพพร้อมช้อป โชว์ แชร์ ผ่านโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ของตัวเองได้ทันที ที่ทรู ช็อป สาขาดิจิทัล เกตเวย์ ชั้น 3 และเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 3 สามารถเลือกซื้อสินค้าและติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ทุกวันที่ www.iTrueMart.com หรือ Follow ได้ที่ www.facebook.com/iTrueMart