บู๊ทส์ ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์โบทานิคส์ รุกตลาดดูแลผิวจากธรรมชาติ ชูส่วนผสมไขความลับจากธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพความงาม

บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว เพื่อสุขภาพและความงาม เดินหน้าปรับสูตร-เปลี่ยนโฉม “บู๊ทส์ โบทานิคส์” ใหม่ยกแผงครั้งสำคัญในรอบ 5 ปี ชูแนวคิด “เมื่อวิทยาศาสตร์ไขความลับจากธรรมชาติ” จับมือ “คิว แห่งสหราชอาณาจักร” สวนพฤกษศาสตร์ชั้นนำระดับโลก คัดสรรสุดยอดส่วนผสมธรรมชาติจาก 5 ทวีปผสานด้วยเทคโนโลยีระดับสูง สกัดเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งต่อความงามจากพืชพรรณนานาชนิดตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมอัดกิจกรรมส่งเสริมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ตลอดปี 2556

นางสาวประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บู๊ทส์ในปีนี้ จะมุ่งมั่นต่อยอดความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ด้วยการโฟกัสกลุ่มผลิตภัณฑ์โบทานิคส์ ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งวางจำหน่ายในร้านบู๊ทส์ทั้ง 227 สาขาในประเทศไทย ซึ่งมีกลุ่มแฟนประจำอย่างเหนียวแน่น ประกอบด้วย 2 กลุ่มได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับมือและผิวกาย และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

“บู๊ทส์ ได้ใช้เวลาถึง 3 ปีในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ โฉมใหม่ โดยได้ร่วมมือกับสวนพฤกษศาสตร์เดอะ รอยัล โบทานิค การ์เด้นส์ “คิว” (The Royal Botanic Gardens, Kew) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าจากสุดยอดส่วนผสมของพรรณไม้ธรรมชาติจากประเทศต่างๆ ใน 5 ทวีปทั่วโลก อาทิ ชิลี เบลเยี่ยม บูร์กิโนฟาโซในแอฟริกาตะวันตก จีน ฯลฯ รวมไปถึงแถบฝั่งตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือมาสกัดเป็นส่วนผสมหลักที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งต่อความงามจากพืชพรรณนานาชนิดสู่ผู้บริโภคทุกคน ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของแบรนด์ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ ปลอดสารพาราเบน ไม่มีการทดสอบโดยใช้สัตว์ทดลอง ไม่มีสารซัลเฟต รวมทั้งยังไม่มีส่วนผสมที่ได้จากสัตว์และมิเนอรัลออยล์ เพื่อมุ่งมั่นช่วยพัฒนาธรรมชาติให้ยั่งยืน”

ด้านมิสแคลร์ เบิร์น ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมความงาม ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองนโยบายของบู๊ทส์ที่มุ่งพิสูจน์เพื่อให้มั่นใจว่าส่วนผสมจากธรรมชาติที่เลือกสรรมาใช้นั้นมีประสิทธิผลอย่างแท้จริง ทีมนักวิจัยบู๊ทส์ จึงร่วมมือกับ สวนพฤกษศาสตร์เดอะ รอยัล โบทานิค การ์เด้นส์ “คิว” สวนโบทานิคอลชั้นนำของโลก ในการค้นคว้าวิจัยเพื่อค้นหาคุณสมบัติของพรรณพืชที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูความงามอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการนำสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ปลูกขึ้นทั่วโลกมาทดสอบ เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติและให้ประสิทธิผลดีที่สุด ในการนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ผสมผสานความหลงใหลในพรรณไม้ธรรมชาติ ความรู้ความเชี่ยวชาญ และส่วนผสมจากธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์งามหรู และราคาที่คุ้มค่า”

นอกจากการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังได้สอบถามความพึงพอใจกับผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ ใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โบทานิคส์ เอจ ดีเฟนซ์ เซรั่ม ร้อยละ 88 ระบุว่า ริ้วรอยแห่งวัยแลดูลดเลือนลงภายหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ ผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์ อัลตร้า คาล์ม เซรั่ม ร้อยละ 96 ระบุว่าผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ 4 สัปดาห์

“เราเชื่อว่าด้วยการพัฒนาดูแลผิวที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเป็นสูตรที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริงของบู๊ทส์ โบทานิคส์ รวมทั้งการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความงามทุกมิติของผู้บริโภค และครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2556 จะทำให้บู๊ทส์ โบทานิคส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค รวมทั้งรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและเสริมแกร่งความเป็นผู้นำด้านสุขภาพและความงามของบู๊ทส์ได้อย่างแน่นอน” นางสาวประภาพรรณ กล่าวปิดท้าย