แคนนอนจับมือโรงละครโจ-หลุยส์ “จับบทเรียนมาเป็นบทละคร จับตัวอักษรมาสะท้อนเป็นการแสดง” ปี 2

โอกาสดีสำหรับเด็กๆ ต้อนรับวันเปิดเทอมเมื่อ นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดทนเสียงตอบรับที่ดีสุดๆไม่ไหว รุดเดินหน้าโครงการรักษาเอกลักษณ์และศิลปะภาษาไทย “จับบทเรียนมาเป็นบทละคร จับตัวอักษรมาสะท้อนเป็นการแสดง” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อสร้างความเข้าใจให้เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในการเรียนวรรณคดีไทยผ่านการแสดงหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ พิเศษตรงที่ปีนี้แคนนอนยังขยายโอกาสให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์และมูลนิธิต่างๆ อีกด้วย…

งานใหญ่งานแรกครั้งนี้นางสาวสุภาณี ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารงานธุรการ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เข้ามาสานต่อโครงการ “จับบทเรียนมาเป็นบทละคร จับตัวอักษรมาสะท้อนเป็นการแสดง”บอกว่ารู้สึกยินดีที่ปีนี้เป็นปีแรกที่จะมีการจัดกิจกรรมเรียนวรรณคดีไทยผ่านการแสดงหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ในสถานสงเคราะห์และมูลนิธิเพิ่มขึ้นอีก 5 แห่ง ใจดีแถมไฟแรงอย่างนี้ขอให้โครงการที่ดีแบบนี้ขยายใหญ่ยิ่งๆ ขึ้นไปในทุกปีเลยนะคะ

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สานต่อโครงการดีๆ “จับบทเรียนมาเป็นบทละคร จับตัวอักษรมาสะท้อนเป็นการแสดง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2มุ่งหวังให้เด็กนักเรียนตระหนักถึงคุณค่าของวรรณคดีไทยที่เป็นเอกลักษณ์และศิลปะทางภาษาประจำชาติอันงดงาม นำการแสดงหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ประยุกต์เข้ากับบทเรียนวรรณดีไทย ออกทัวร์แสดงตามโรงเรียนต่างๆในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล