Mahindra Comviva เปิดตัวโซลูชั่นธุรกรรมผ่านมือถือ payPLUS บนแพลตฟอร์ม mobiquity(R) พร้อมกันทั่วโลก

Mahindra Comviva ผู้ให้บริการโซลูชั่นการเงินและบริการเพิ่มมูลค่าชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น payPLUS ทั่วโลกเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งขับเคลื่อนโซลูชั่นโดยระบบ mobiquity(R) ที่เคยคว้ารางวัลต่างๆ มาแล้ว payPLUS ซึ่งเป็นโซลูชั่นชำระเงินแบบผสมผสานทำงานในฐานะร้านค้าแบบวันสต็อปเพื่อรองรับความต้องการทางธุรกิจทั้งหมดทั้งปวง และยังช่วยให้ร้านค้า ได้แก่ ธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และผู้ให้บริการมืออาชีพ สามารถแปลงโทรศัพท์มือถือให้เป็นอุปกรณ์ขายหน้าร้าน (POS) และดำเนินธุรกรรมโดยใช้บัตรต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา

โซลูชั่น payPLUS ไม่เพียงแต่ติดปีกธุรกิจด้วยแอพและเครื่องอ่านมินิการ์ดเพื่อรองรับการชำระเงินผ่านการ์ดได้อย่างปลอดภัย แต่ยังดึงศักยภาพจากเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อขยายกรอบการให้บริการที่น่าสนใจเพื่อรองรับเงื่อนไขทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป

ด้วยระบบที่สามารถบันทึกเงินสดแบบติดตั้งในตัว ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต้องการของธุรกิจทำให้โซลูชั่น payPLUS เติมเต็มความต้องการด้านการแสดงผลฝั่งผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ ซึ่งรองรับและทำให้ POS การแจ้งค่าบริการ ตลอดจนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการไกล่เกลี่ยเป็นไปอย่างง่ายดาย

Srinivas Nidugondi หัวหน้าแผนกโซลูชั่นการเงินไร้สายของ Mahindra Comviva แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวทั่วโลกในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว payPLUS ซึ่งมีวัตถุประสงค์ชัดเจนเพื่อช่วยร้านค้าให้พัฒนาบริการสำหรับลูกค้าและศักยภาพการผลิตของร้านค้าครั้งมโหฬาร เราพัฒนาโซลูชั่นนี้เพื่อร้านค้าสาขา ภาคประกันภัย ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และธุรกิจใดๆที่การเคลื่อนไหวจะเป็นแรงขับเคลื่อนการค้าปลีก ด้วยการทำธุรกรรมไร้เงินสดที่ขยายตัวทั่วโลก โซลูชั่นนี้จึงน่าจะเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจที่ไร้เงินสด”

โซลูชั่น payPLUS ไม่เพียงทำให้ร้านค้าต่างๆดำเนินธุรกิจด้วยบัตรหรือการชำระเงินรูปแบบอื่นๆ POS อุปกรณ์เก็บเงินสด ฯลฯ แต่ยังใช้บริการที่อิงตามตำแหน่งที่ตั้ง เพื่อให้ร้านค้าสามารถมอบการส่งเสริมการขาย ด้วยข้อเสนอและส่วนลดต่างๆให้แก่ลูกค้า โดยอิงตามตำแหน่งที่ตั้ง หรือสิ่งที่อยู่ใกล้เคียง

จุดเด่น
• เป็นแพลตฟอร์มขั้นสูงเมื่อเทียบกับ POS แบบเดิม เปิดให้ปรับและบูรณาการระบบร้านค้าได้
• การเคลื่อนที่ – ร้านค้าสามารถรับบัตรเครดิต/เดบิตในทุกขณะการเคลื่อนไหว
• การรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งในตัวเพื่อคุ้มครองข้อมูลในบัตรของลูกค้า
• คุ้มค่าสำหรับธนาคารที่ร้านค้าเปิดบัญชีไว้/บริษัทผู้แทนจำหน่าย
• เป็นแนวทางอันยอดเยี่ยมเพื่อใช้พัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า โดยสนับสนุนระบบการชำระเงินที่มีอยู่ในร้านค้า
• มีบริการเสริมที่หลากหลาย ช่วยให้ร้านค้ายกระดับศักยภาพของธุรกิจ
• สามารถปรับความสามารถของอุปกรณ์เก็บเงินให้รองรับ POS การแจ้งค่าบริการ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการไกล่เกลี่ย
• ตัวเลือกบริการส่วนตัวและการสนับสนุนเพื่อร้านค้า