สหกรุ๊ปแฟร์ พาเหรดสินค้ามากเป็นประวัติการณ์กว่า 1,000 คูหา ชมนวัตกรรม ธุรกิจบริการใหม่ กิจกรรมพิเศษคับคั่ง ชูไฮไลต์งานแฟร์เดียวส่งสินค้าฟรี

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ระดมบริษัทในเครือร่วมกันพาเหรดสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ กว่า 1,000 คูหา ต้อนรับผู้ซื้อที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาร่วมงานกว่า 1 ล้านคน โชว์สินค้านวัตกรรม เปิดตัวธุรกิจบริการใหม่ที่ร่วมทุนกับญี่ปุ่น และธุรกิจการศึกษา พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมาย ชูไฮไลต์การเป็นงานแฟร์หนึ่งเดียวที่มีบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งนับเป็นปีที่มีสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ รวมกว่า 1,000 คูหา โดยได้มีการขยายพื้นที่จัดงานออกไปยังนอกอาคารทำให้มีพื้นที่สำหรับจำหน่ายสินค้ามากขึ้น และทำให้ผู้ร่วมงานสามารถเดินชมและเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานทั้งผู้ซื้อจากต่างประเทศที่มาชมงานและผู้สนใจที่มาเลือกซื้อสินค้า กว่า 1 ล้านคน

การจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทุกปีจะมี การนำเสนอนวัตกรรมและสินค้าใหม่ ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาไม่หยุดยั้ง ซึ่งในปีนี้มีนวัตกรรมมาให้ชมมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องสำอาง เสื้อผ้าสิ่งทอ ของใช้ และรองเท้า นอกจากนี้ สหกรุ๊ปแฟร์ยังเป็นงานหนึ่งเดียวที่มี การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ในราคาพิเศษ และยังมี บริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข รวมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การสัมมนา แฟชั่นโชว์ การประกวด การรับสมัครงาน ซึ่งเปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

“ปีนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่เครือสหพัฒน์จะได้นำเสนอธุรกิจบริการใหม่ที่ได้ร่วมทุนกับบริษัทจากญี่ปุ่น อาทิ เจพาร์ค ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์ญี่ปุ่นที่จะเปิดให้บริการที่ศรีราชาประมาณสิ้นปีนี้, ลอว์สัน 108 มินิมาร์ทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นที่มาร่วมทุนกับร้าน 108 Shop และ ช้อปชาแนล รายการทีวีช้อปปิ้งผ่านช่องสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 62 ที่จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ รวมทั้งจะนำเสนออีกหนึ่งธุรกิจที่เครือสหพัฒน์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นั่นคือ ธุรกิจการศึกษา ซึ่งมีทั้ง สถาบันบุนกะแฟชั่น, โรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ, โรงเรียนสอนแต่งหน้า MTI, วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ, MB Club International & Bilingual Tutor School และ โรงเรียนสอนขับเครื่องบิน Sriracha Aviation เป็นต้น” นายบุญเกียรติ กล่าว

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด An Honest World ซื่อสัตย์ ซื่อตรง อย่างจริงใจ ซึ่งเป็นแนวคิดในการดำเนินชีวิตและการทำงานของ ดร.เทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้งเครือสหพัฒน์ สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่าย ประกอบด้วย อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ โดยแบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่แสดงสินค้า จัดที่ห้องเพลนารีฮอลล์ พื้นที่แสดงกิจกรรมพิเศษและสัมมนา จัดที่ห้องบอลรูม มิตติ้งรูม บอร์ดรูม และ พื้นที่จำหน่ายสินค้า จัดที่โซนซี พลาซ่า ฮอลล์เอ และพื้นที่ด้านนอกอาคาร