อองฟองต์ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก นุ่มสบาย บางกระชับ ซึมซับ มหัศจรรย์ ชิมลางตลาดผ้าอ้อมเด็ก

ผลิตภัณฑ์เด็ก “อองฟองต์” สบช่องทางการตลาดใหม่ แตกไลน์สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กอองฟองต์ รุ่น Ultra Magic Tape ชูจุดเด่น 8 พลังมหัศจรรย์ สร้างสุขให้ลูกรัก ผ้าอ้อมเด็กวัยแรกเกิดรูปแบบเทปกาว ผู้ช่วยคนใหม่ช่วยให้ลูกน้อยเติบโตพัฒนาการสมวัย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ 8 พลังมหัศจรรย์ 1) พลังชั้นบนอ่อนนุ่ม น่าสัมผัส 2) พลังซึมซับดีเยี่ยม 3) พลัง ล๊อกอัตโนมัติ ของเหลวไม่ไหลย้อนหลับ 4) พลังระบายอากาศและความชื้นช่วยให้แห้งสนิท 5) พลังป้องกันสามมิติ ปัองกันการรั่วซึมด้านข้าง 6) พลังทะนุถนอมด้วยแถบเทปกาวนุ่ม 7) พลังยืดหยุ่น ด้วยขอบเอวช่วยให้กระชับ 8) พลังแฟชั่นลวดลายน่ารักใส่แทนกางเกง ซึ่งช่วยทำให้ลูกน้อยนอนหลับสนิทได้นานขึ้น ช่วยเสริมสร้างให้โกรทฮอร์โมน(Growth Hormone) ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้ลูกน้อยมีสุขภาพกายใจ สมบูรณ์แข็งแรง มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคุณแม่ที่พิถีพิถันใส่ใจดูแลลูกน้อย ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปีนี้ 200 ล้านบาท

พบ “Enfant Ultra Magic Tape” รูปแบบเทปกาว ขนาด S, M, L และ XL ในขนาดบรรจุ Mini, Regular , Jumbo และ Super Jumbo ตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่กิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆของอองฟองต์ได้ที่เว็บไซด์ www.enfantfamily.com และ www.facebook.com/Enfant.MomClub

นาย สุวิทย์ วงศ์เจริญวุฒภร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแบรนด์ “อองฟองต์” กล่าวว่า ในฐานะที่อองฟองต์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ทั้งยังใกล้ชิดผู้บริโภค โดยทำการวิจัยพฤติกรรมและความต้องการมาโดยตลอด ทำให้อองฟองต์เข้าใจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถโจทย์ผู้บริโภคได้ตรงใจเป็นอย่างยิ่ง จากเดิมที่อองฟองต์มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า สำหรับเด็กวัยแรกเกิด-6 ปี เครื่องนอน ผ้าอ้อม กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม กลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำ แป้ง สบู่ แชมพู ซึ่งมียอดขายเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอดระยะเวลา 30 ปี และการันตีคุณภาพและความพีงพอใจของผู้บริโภค ด้วย Trusted Brands Award จากนิตยสาร READER’S DIGEST 4 ปีต่อเนื่อง

ในปีนี้เราจึงคิดค้นนวัตกรรมเพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเล็งเห็นถึงช่องทางการทำการตลาดและคาดว่าจะสร้างยอดขายเติบโตได้อย่างน่าพอใจ และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดอองฟองต์จได้แตกไลน์สินค้าใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก นั้นคือ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กอองฟองต์ แบบเทปรุ่น Ultra Magic Tape ชูจุดเด่น 8 พลังมหัศจรรย์ สร้างสุขให้ลูกรัก รูปแบบเทปกาว ขนาด S, M, L และ XL ขนาดบรรจุ Mini, Regular, Jumbo และ Super Jumbo โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่กิจกรรม และความเคลื่อนไหวต่างๆของอองฟองต์ได้ที่เว็บไซด์ www.enfantfamily.com และ www.facebook.com/Enfant.MomClub

ทั้งนี้ได้เตรียมงบประมาณด้านการตลาดไว้กว่า 10% (20 ล้านบาท) เน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆได้แก่ หนังสือพิมพ์, นิตยสาร, โทรทัศน์ ฯลฯ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงการจัดแสดงบูธในงานแสดงสินค้าต่างๆเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง” นายสุวิทย์ กล่าวในที่สุด

นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปอองฟองต์ ได้รับการพัฒนาและคิดค้นด้วยความเข้าใจในความต้องการของแม่ ในการเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้ลูกน้อย คือ นุ่ม บาง แต่ซึมซับได้ดี และต้องคุ้มค่า คุ้มราคา อองฟองต์จึงพัฒนาผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติอ่อนโยน นุ่ม กระชับ ซึมซับมหัศจรรย์ ทำให้ก้นลูกน้อยแห้งสนิท สบายตัวด้วยผ้าอ้อมที่มีแผ่นซึมซับดี แห้งไว ทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้ยาวขึ้น อารมณ์แจ่มใส ร่าเริง ส่งเสริมให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมีพัฒนาการที่ดี ด้วย 8 พลังมหัศจรรย์ 1) พลังชั้นบนน่าสัมผัส Magic Top อ่อนนุ่ม แห้งไว ซึมซับไวด้วยแผ่นซึมซับมหัศจรรย์ชั้นบนสุด สัมผัสเบาบางอ่อนนุ่มดุจปุยเมฆ และไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย 2) พลังซึมซับมหัศจรรย์ Magic Absorption ซึมซับรวดเร็ว บางเบาแผ่นซึมซับมหัศจรรย์แบบใหม่ ไม่เกาะกันเป็นก้อนแม้เคลื่อนไหวตลอดเวลาทำให้ไม่ขัดต่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย 3) พลังล็อกอัตโนมัติ Magic Lock ลดอับชื้น ไม่ไหลย้อนกลับเก็บล็อกของเหลวไม่ให้ไหลย้อนกลับ ลดการอับชื้น 4) พลังกระชับระบายอากาศ Magic Airflow แห้งสนิท สบายตัวแผ่นรองด้านนอกระบายอากาศและความชื้นจากภายในสู่ภายนอก ให้ก้นลูกน้อยแห้งสนิท หลับสบาย 5) พลังป้องกันสามมิติ (3D) Magic 3D Leaking Guard ไร้การซึมเปื้อนขอบขา 3D มหัศจรรย์ ป้องกันการรั่วซึมรอบด้านและยังคอยเก็บกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ (อุจจาระ) ออกสู่ภายนอก 6) พลังทะนุถนอม Magic Care Tape เทปนุ่ม ทนนาน ติดซ้ำได้เทปกาวสุดนุ่ม ติดซ้ำได้หลายครั้ง พร้อมจุดแสดงขนาดขอบเอวมาตรฐาน ทั้งยังไม่ระคายเคืองและไม่บาดผิวลูกน้อย 7) พลังยืดหยุ่นตัวเบา Magic Elastic Waist Band สวมสบายทุกท่วงท่าขอบเอวยางยืดมหัศจรรย์ อ่อนนุ่ม สวมกระชับ ขยับคล่องตัว 8) พลังแฟชั่นน่าเอ็นดู Magic Adorable Design ลวดลายน่ารักน่ากอดดีไซน์สุดน่ารัก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่แทนกางเกงผ้าได้ทั้งวัน

ทั้งนี้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปอองฟองต์ได้รับการออกแบบและแบ่งขนาดของผ้าอ้อมออกเป็น 4 ไซด์ตามน้ำหนักตัวและสรีระของเด็ก ประกอบด้วย Size S สำหรับ เด็กที่มีน้ำหนัก 3-8 กิโลกรัมหรือ อายุ 1-6 เดือน Size M สำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 6-11 กิโลกรัม หรือ อายุ 6 เดือน – 1 ปี Size L สำหรับ เด็กที่มีน้ำหนัก 9-14 กิโลกรัมหรือ อายุ 1-2 ปี Size XL สำหรับ เด็กที่มีน้ำหนัก 12-17 กิโลกรัม หรือ อายุ 2-3 ปี ทั้งนี้จะจัดจำหน่าย โดยการบรรจุถุงขนาด Mini (มินิ), Regular (เรกูล่า), Jumbo (จัมโบ้) , และ Super Jumbo (ซุปเปอร์ จัมโบ้) นางกาญจนา กล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ยังจัดงานสัมมนา “มหัศจรรย์ หลับสนิท สร้างสุข สุขภาพดี” ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปอองฟงอต์” โดยมี 2 ครอบครัวแสนน่ารัก “ครอบครัวปัญญายงค์ คุณแม่นิหน่า- สุฐิตา คุณพ่อแบงก์-พชร และน้องแพททริก” และ “ครอบครัวธีมากร คุณพ่อหนุ่ม-อรรถพร คุณแม่ฝ้าย-อริญรดา และน้องอันดา” มาเพิ่มกลิ่นอายความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน ตลอดจนการดูแลเอาใจใส่ที่ดีเยี่ยมสู่ลูกน้อย

“นิหน่ากับแบงก์ เราสองคนทุ่มเทเวลาให้กับน้องแพทริกอย่างเต็มที่ การเลี้ยงลูกด้วยตัวเองเองทำให้เราสามารถติดตามดูพัฒนาการของเขามาโดยตลอดและความใกล้ชิดที่ได้อยู่ดูแลเขาทำให้เราสัมผัสและรู้ในความอารมณ์และพฤติกรรมของเขาได้เลยว่า เขากำลังมีความสุขหรือเขากำลังไม่สบายตัว สิ่งหนึ่งที่นิหน่าให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ คือ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่น้องแพทริกใช้ตลอด นิหน่าเลือกใช้ “ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป อองฟองต์” ด้วยคุณสมบัติ 8 พลังมหัศจรรย์ สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของเรา คือเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่บาง ซึมซับได้ดี ใส่นอนได้ทั้งคืน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ทำให้ลูกนอนหลับได้สนิท จะช่วยทำให้โกรทฮอร์โมนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขณะที่เค้าทำกิจกรรมต่างๆ ถ้าเขากำลังสบายตัว สิ่งที่แสดงออกมาคืออารมณ์ที่ดีและมีความสุข ลูกก็จะเป็นเด็กเติบโตอย่างที่แข็งแรง พัฒนาการสมวัย และสูง ทั้งนี้ตนเชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคนเล็งเห็นความสุขของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด” คุณแม่นิหน่า กล่าว

ด้านคุณพ่อหนุ่ม กล่าวเสริมว่า “น้องอันดาเป็นเด็กเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี สุขภาพดี ทั้งนี้ตนเชื่อว่าผิวสัมผัสของเด็กทุกคนล้วนเซ้นซิทีฟ และต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเข้ากับสภาพผิว ไม่ทำร้ายผิว ถึงแม้ว่าจะแข็งแรงและสุขภาพดีแค่ไหนก็ตาม การให้ความสำคัญกับตัวผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติการใช้งานของผลิตภัณฑ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นตนจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อองฟองต์ ที่มั่นใจลูกว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน ตั้งแต่ผ้าอ้อม เสื้อผ้า เครื่องนอน สบู่ ยาสระผม โลชั่นสำหรับเด็ก และผ้าอ้อมสำเร็จรูป อันนี้สำคัญมาก คือ ใส่แล้วต้องนุ่มสบาย บางกระชับ ซึมซับได้ดีเยี่ยม ทำให้ลูกน้อยสบายตัว นอนหลับสนิท ซึ่งจะช่วยให้ลูกจะเติบโต แข็งแรง พัฒนาการสมวัย” คุณพ่อหนุ่ม กล่าวในที่สุด