Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนดีไซน์อลูมิเนียม แข็งแกร่ง บางเบา

Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบความแข็งแกร่งแต่บางเบา หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตรโดดเด่นด้วยกล้อง PureView ล่าสุด ขนาด 8.7 เมกะพิกเซลและระบบลดการสั่นไหว OIS ช่วยให้ถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัดกว่าใครแม้ในที่แสงน้อยหน้าจอสุดแจ่ม Amoled ClearBlack PureMotion HD+ เห็นได้ชัดแม้กลางแสงจ้า Nokia Lumia 925 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมออกไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้คุณเห็นโลกได้มากกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม Nokia Smart Camera โหมดถ่ายภาพอัศจรรย์ที่ให้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น Best Shot เลือกภาพที่ดีที่สุดจาก 10 เฟรมภาพ Change Face สลับเปลี่ยนหน้าให้สวยดั่งใจ Action Shot บันทึกภาพการเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้ในครั้งเดียว หรือ Motion Focus เลือกเบลอภาพในจุดที่ต้องการพร้อมกล้องหน้า HD เลนส์มุมกว้างขนาด 1.2 เมกะพิกเซล

Nokia Lumia 925 ยังคงเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตไร้สาย ผ่านฝาครอบ (cover) สำหรับชาร์จไร้สาย หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว Super Sensitive Touch รับสัมผัสได้ไวแม้ใส่ถุงมือ บริการด้านโลเคชั่นและนำทาง HERE รองรับทั้ง 3G และ 4G

Nokia Lumia 925 มากับฝาหลังโพลีคาร์บอเนตให้เลือกสามสี คือ ขาว เทา และดำ ผสานกับตัวเครื่องอลูมิเนียมได้อย่างลงตัว มอบสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมแบตเตอรีขนาด 2000mAh

Nokia Lumia 925 จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ ราคา 18,500 บาท โดยสามารถสั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ Nokia Shop ระหว่างวันที่ 1- 8 กรกฎาคมนี้เท่านั้น* พิเศษเฉพาะผู้สั่งจอง! รับชุดอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพแบบมือโปร ประกอบด้วยขาตั้งกล้องพร้อมสายรัด กระเป๋า และอัลบั้มรูป พร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการแต่งภาพจาก Windows Phone Store ให้คุณออกไปเห็นโลกอย่างมีสไตล์เหนือใคร

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.nokia.co.th/lumia 925

* หรือจนกว่าของจะหมด