นิปปอนเพนต์รุกตลาดสีทาภายใน เปิดตัว “นิปปอน แอร์แคร์” ชูนวัตกรรมสีดูดซับฟอร์มัลดีไฮด์ ไร้สารพิษ เพื่อครอบครัวที่คุณรัก

บริษัทนิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ห่วงใยครอบครัวที่คุณรัก เปิดตัวนวัตกรรมสีทาอาคารรุ่นล่าสุด ด้วยผลิตภัณฑ์สีเพื่อสุขภาพสำหรับทาภายในแบบไร้กลิ่น ไม่มีสารพิษ เข้าอยู่ได้ทันที รุ่น “นิปปอน แอร์แคร์” มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศแล้วแปลงให้เป็นไอน้ำ ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีคุณแม่และเด็ก และสถานที่ที่ต้องการความสะอาดบริสุทธิ์ของอากาศอย่าง โรงพยาบาล โรงเรียนอนุบาล และโรงแรม เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์สีทาภายใน “นิปปอน แอร์แคร์”ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสีนิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม โดยสามารถผสมสีที่ถูกใจได้มากกว่า 185 เฉดสีโดยผลิตภัณฑ์ “นิปปอน แอร์แคร์” นอกจากจะช่วยทำให้อากาศสะอาดสดชื่น และเข้าอยู่ได้ทันทีแล้ว ผลิตภัณฑ์ “นิปปอน แอร์แคร์” เป็นสีทาภายในที่ไม่มีกลิ่นฉุน ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว ป้องกันเชื้อรา เช็ดล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวที่คุณรักอย่างแท้จริง

*หมายเหตุ ฟอร์มัลดีไฮด์ (Formaldehyde) คือ ก๊าซไม่มีสีแต่มีกลิ่นฉุน ซึ่งมักนำมาให้เป็นส่วนผสมของเคมีภัณฑ์ (เช่น ฟอร์มาลิน) เป็นสารที่ก่อให้เกิดการกระคายเคืองตาและผิวหนัง เนื้อเยื่อทางเดินหายใจ และอาจเป็นสาเหตุสำคัญทางการเกิดโรคร้ายต่างๆ หากได้รับในปริมาณที่สูงหรือในระยะเวลานาน