สาวกเจ-ป็อปเตรียมเฮ “ไอ ทะกะฮะชิ” บินตรงโชว์สดครั้งแรกในไทย ระเบิดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ รวมพลคนรักญี่ปุ่น “Japan Festa in Bangkok 2013”

ถือเป็นบิ๊กโปรเจคประจำปีที่เหล่าสาวกแดนปลาดิบในเมืองไทยตั้งตารอคอยที่จะได้เฮกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ “Japan Festa in Bangkok 2013” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดย จี-ยู ครีเอทีฟ และไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ร่วมกับบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) งานนี้บิ๊กบอสหัวเรือใหญ่ “ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์” ทุ่มทุนเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับเจแปนนิสวัยมันส์ภายใต้ธีม “Flavors of Japan” สนุกสนานเต็มอิ่มกันต่อเนื่องตลอด 2 วันเต็มในระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556

ไฮไลท์เด็ดประจำปีนี้ …พลาดไม่ได้กับศิลปินสาวสวยชาวญี่ปุ่นจากค่ายยักษ์ใหญ่ Hello! Project “ไอ ทะกะฮาชิ” อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “มอร์นิ่งมุซุเมะ” ที่บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ฟังน้ำเสียงกันสดๆ ติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ สาว “ไอ ทะกะฮาชิ” วัย 27 ปี เจ้าของฉายาแสนน่ารัก “ทาคิตตี้” ถือเป็นศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นที่มีดีกรีความฮอตเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงแดนปลาดิบมายาวนานกว่า 12 ปี หลังเจ้าตัวเริ่มเดบิวท์ผลงานเพลงครั้งแรก ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ห้าของวงมอร์นิ่งมุซุเมะ วงหญิงล้วนยอดนิยมอันดับ 1 แห่งค่ายเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Hello! Project ตั้งแต่ปีพ.ศ.2544 และนอกจากจะเป็นสมาชิกหลักของวงมอร์นิ่งมุซุเมะแล้ว สาวไอยังได้บ่มเพาะประสบการณ์ทางดนตรีให้แข็งแกร่งขึ้นตลอดห้วงปีพ.ศ. 2545-2548 ในนามของสมาชิกกลุ่มนักร้องย่อยและนักร้องผสมภายใต้สังกัดของ Hello! Project อีกมากมายหลายอัลบั้ม อาทิ สมาชิกกลุ่มนักร้องย่อยมินิโมนิและมอร์นิงมุซุเมะ ซากูระกูมิ (กลุ่มนักร้องย่อยของวงมอร์นิงมุซุเมะ), สมาชิกวงแฮปปี้ 7, 7แอร์, เอช.พี. ออลสตาร์ส และอีเลจีส์ (กลุ่มนักร้องผสมของเฮลโหล! โปรเจ็กต์) กระทั่ง มีโอกาสได้ออกซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ชื่อเพลง “ยูเมะคาระซาเมเตะ” ในปีพ.ศ. 2549 และได้รับตำแหน่งหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ.2550

นอกจากนี้ สาวไอยังเป็นสาวมากความสามารถ ที่มีผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วให้แฟน ๆได้ติดตามมาแล้วหลายเรื่อง อีกทั้งเธอยังถือเป็นศิลปินสาวที่มีผลงานภาพถ่ายเดี่ยวรวมเล่มยอดขายฮอตฮิตติดลมบนมาแล้วหลายเล่ม หนึ่งในนั้น คือ ผลงานสมุดรวมภาพถ่ายชุด “เลิฟเฮลโล!” ชิ้นที่ 1 ชื่อ“เลิฟเฮลโล! ทะกะฮะชิ ไอ โฟโตบุ๊กอินภูเก็ต” ซึ่งเจ้าตัวบินมาถ่ายภาพคู่กับโลเกชั่นสวยๆ ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ.2550

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมสนุกกับโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเฟ้นหาหนุ่มสาวนักเต้นที่จะมาประชันความสามารถบนเวที Cover Dance of the Year 2013 จัดเต็มกับพาเหรดโชว์สุดยอดคอสเพสย์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครในกิจกรรม Cosplay of the Years 2013 ชื่นชมไอเดียสร้างสรรค์สุดบรรเจิดของเหล่าน้องๆนิสิต นักศึกษาจากหลากหลายสถาบันชั้นนำของประเทศที่จะมาร่วมออกบูธแสดงผลงานด้านวัฒนธรรมตามแบบฉบับกลิ่นอายของดินแดนอาทิตย์อุทัยกับ Best J Activity 2013

ปิดท้ายด้วยมหกรรมอาหารสุดอลังการที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยที่จะได้มีโอกาสลองลิ้มชิมรสจากหลากหลายเมนูจานเด็ดที่ได้รับการคัดสรร การันตีความอร่อยและส่งตรงมาเพื่อเอาใจแฟนๆคนไทยโดยเฉพาะ

พลาดไม่ได้กับสุดยอดมหกรรมแห่งปี “Japan Festa in Bangkok 2013” พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีกับกิจกรรมร้องเล่นเต้นสนั่น และกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆอีกมากมาย จัดเต็ม ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 งานนี้เข้าชมฟรี !!! ติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.japanfesta.com/