โบนันซ่า บุก กทม. พัฒนาโครงการทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า แจ้งวัฒนะ เชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 56 ขยายตัวได้อีก

กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ ต่อยอดความสำเร็จโครงการโมเมนโต้ เขาใหญ่ เฟสแรกที่มียอดขายไปแล้ว 70% มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นและ 3 ชั้นครึ่งพร้อมที่จอดรถ จำนวน 79 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 5.4 ล้านบาท บนทำเลทองแจ้งวัฒนะที่มีศักยภาพสูง มีแนวโน้มเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ และมีโอกาสเติบโต ชูจุดขายจำนวนยูนิตไม่มาก ไม่แออัด กว้างขวางด้วยพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ ไม่พลุกพล่าน เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ใกล้สถานที่สำคัญ แหล่งบันเทิง และศูนย์การค้า

นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการโมเมนโต้ เขาใหญ่ เฟสแรกที่มีผลตอบรับดีมาก มียอดขายแล้ว 70% มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท และตอนนี้ก็เตรียมเปิดเฟสสองเรียบร้อยแล้ว ความสำเร็จดังกล่าวได้สร้างความมั่นใจให้กับเราและทีมงานที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ล่าสุด เราได้พัฒนาโครงการทาวน์โฮม เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า บนทำเลแจ้งวัฒนะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ให้ความสบายกาย สบายใจ ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ ร่มรื่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน ศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง มีความปลอดภัย

“จากความพร้อมและศักยภาพที่เรามี ทำให้เราตัดสินใจขยายการลงทุนเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่เขาใหญ่มาแล้ว ซึ่งข้อได้เปรียบหนึ่งของเราคือมีที่ดินบนทำเลนี้อยู่แล้ว ทำให้สามารถพัฒนาโครงการได้ทันที ที่สำคัญเรามีทีมงานคุณภาพ ทั้งวิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ทีมการตลาดและการขายมืออาชีพ มีประสบการณ์สูง และผ่านงานโครงการใหญ่มาแล้วทั้งสิ้น ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในแง่การตลาดและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์” นายสงกรานต์ กล่าว

ทั้งนี้ นายสงกรานต์ มองว่าแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครยังมีโอกาสเติบโตได้อีก ซึ่งผู้ประกอบการสามารถที่จะพัฒนาโครงการที่สร้างความโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค และความพิเศษของกลุ่มธุรกิจโบนันซ่า นอกจากจะตอบสนองความต้องการด้านการพักอาศัยแล้ว ทำเลที่ตั้งและสังคมในชุมชนภายในโครงการก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน นอกจากนี้ยังมีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการลงทุน ทั้งงบประมาณและบุคลากรคุณภาพที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย

“สำหรับโครงการเดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า มีจุดขายอยู่ที่จำนวนยูนิตไม่มาก คือ มีเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น จึงทำให้ไม่แออัด ไม่พลุกพล่าน ด้วยความกว้างขวางของพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยของโครงการมีมากกว่าที่อื่นในโครงการขนาดเดียวกัน ทำเลที่ตั้งก็ถือว่าอยู่ในทำเลที่ดีสำหรับโครงการบ้านลักษณะนี้ ซึ่งปัจจุบันนั้นหาได้ยากการเดินทางก็สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ใกล้ทั้งสถานที่สำคัญ แหล่งบันเทิง ศูนย์การค้า อาทิ ศูนย์ราชการ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บิ๊กซี โรงภาพยนตร์เมเจอร์ และอีกมากมาย นอกจากนี้ในอนาคตย่านแจ้งวัฒนะตอนต้นนี้จะกลายเป็นย่านเศรษฐกิจอีกย่านหนึ่งที่จะเจริญเติบโต และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านในระยะทางใกล้กับโครงการ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นายสงกรานต์ กล่าวเพิ่มเติม

รายละเอียดทั่วไปของโครงการเดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า มูลค่าโครงการราว 500 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นและ 3 ชั้นครึ่ง พร้อมที่จอดรถ จำนวน 79 ยูนิต (แบบ 3 ชั้นครึ่งมีชั้นลอยเป็น high ceiling แบบ loft unit) ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร และ 166 ตารางเมตร มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ส่วนกลางมีต้นไม้ให้ความร่มรื่น มีทางสำหรับจักรยาน ทางสำหรับเดินเท้า ดีไซน์เป็นธรรมชาติแนว modern tropical วัสดุที่ใช้ทั้งทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นแหล่งชาร์จพลังงานให้กับวิถีชีวิตคนเมือง

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิด Pre Sales โครงการ แถมฟรีรถจักรยาน สำหรับผู้ซื้อทุกยูนิต ตอบรับกระแสการปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายหรือนันทนาการที่กำลังเป็นที่นิยม นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับพื้นที่และสังคมในโครงการฯ ที่เอื้อต่อกิจกรรมดังกล่าว

นายสงกรานต์ กล่าวอีกว่า “ระยะเวลาในการ Pre Sales คือ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป จนกว่าบ้านตัวอย่างจะเสร็จเรียบร้อย คาดว่าประมาณเดือนมกราคม 2557 สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับ B+ ขึ้นไป โดยมองไปที่กลุ่มครอบครัว ทั้งครอบครัวเก่าและครอบครัวใหม่ คือ ครอบครัวใหญ่ที่ขยายครอบครัว ลูกหลานมีครอบครัวเพิ่ม และครอบครัวสมัยใหม่ที่ออกมาอยู่เอง โดยนอกจากเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว อาจทำเป็นสำนักงานก็ได้ ซึ่งในแง่ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโด จะเห็นว่าอย่างไรก็ตาม การเลือกโครงการที่เป็นบ้านย่อมคุ้มค่ากว่าแน่นอน”

“สำหรับโครงการอื่น ๆ ในอนาคต เรายังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ แต่จะมีสิ่งที่น่าสนใจรอให้ติดตามอีกครั้งในช่วงปลายปี ทั้งนี้ อยากขอย้ำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าทุกโครงการโบนันซ่า เรามุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพ โครงสร้างแข็งแรง คุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งด้านทำเลที่ตั้ง วัสดุและการออกแบบ และสำหรับโครงการ เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า เป็นโครงการแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ เราจึงมีความตั้งใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อชีวิตที่ดีมีคุณภาพของทุกคนในครอบครัว” นายสงกรานต์ กล่าวทิ้งท้าย