ช้าง บาร์ซ่า ปรากฏการณ์ความมันส์สนั่นจักรวาล นำนักเตะ “บาร์เซโลน่า” ครบทีม ให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสจริงตามสัญญา!!!

“เครื่องดื่มตราช้าง” มอบปรากฏการณ์ความสุขแก่คอบอลไทยตามคำมั่นสัญญานำทีม “บาร์เซโลน่า” สโมสรฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกพร้อมนักเตะแบบฟูลทีม ทั้งเมสซี่ สุดยอดนักเตะแห่งยุค และเนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งแห่งปี ให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสจริง ในการแข่งขัน ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยนทัวร์ 2013 ปะทะกับทีมชาติไทย นับเป็นการเชียร์แบบสนั่นจักรวาล ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 50,000 คนมาร่วมเชียร์เต็มที่ตามแนวคิด “ชีวิตของเราใช้ซะ!” เต็มอัฒจรรย์ของสนามราชมังคลากีฬาสถานมากเป็นประวัติการณ์ก่อนที่ทีมบาร์เซโลน่าจะคว้าชัย นอกจากนี้ เครื่องดื่มตราช้างยังมอบกำลังใจแก่ทีมชาติไทยด้วยเงินรางวัลพิเศษจากมูลค่า 1 ล้านบาท

นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เครื่องดื่มตราช้างประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำแคมเปญฟุตบอล “ช้าง บาร์ซ่า ปรากฏการณ์สนั่นจักรวาล” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของเครื่องดื่มตราช้างที่มีต่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่สามารถนำสุดยอดนักเตะตัวจริงอย่าง เมสซี่ เนย์มาร์ อิเนสต้า 3 สตาร์แห่งทีมต่างดาวพร้อมนักเตะดาวดังอื่นๆ ครบทีมมาเยือนประเทศไทยตามคำมั่นสัญญา”

นอกเหนือจากการร่วมเตะฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์แล้ว ทีมบาร์เซโลน่ายังได้ร่วมงานการกุศลที่ช้างจัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2556 ที่โรงแรมโอคุระ เพรสทิจ โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมประมูลภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จำนวน 3 ภาพ และของที่ระลึกสุดพิเศษจากสโมสรบาร์เซโลน่า ได้รายได้ทั้งหมดกว่า 4 ล้านบาท โดยเครื่องดื่มตรางช้างจะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สนับสนุนกีฬาฟุตบอลให้กับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในสมเด็จพระเทพฯ ต่อไป

“เรายังได้มอบความพิเศษให้สมกับความยิ่งใหญ่ของการนำทีมสโมสรฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกอย่างบาร์เซโลน่า มาเยือนเมืองไทยในรอบ 11 ปี ทั้งแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ทีมนักเตะบาร์ซ่า การผนึกพันธมิตรกับเทสโก้ โลตัสในการทำโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า รวมไปถึงกิจกรรมทายผลการแข่งขัน “SMS ลุ้นล้านกับช้างแชมเปี้ยนส์คัพ”นอกจากนี้ ยังเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานให้แฟนบอลเพิ่มเติมอีกกว่า 10,000 คนเช้าชมการซ้อมอย่างใกล้ชิดของทีมบาร์เซโลน่า แบบจุใจกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงช้างยังได้นำเยาวชนอายุ 7 – 14 ปีจากไทยเบฟฟุตบอลอะคาเดมี่และเยาวชนจากทีมสโมสรพันธมิตรของช้างกว่า 100 คนได้ใกล้ชิดและ Meet & Greet กับนักเตะครบทีม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เพื่อที่จะมุ่งมั่นพัฒนาฝีมือต่อไป”

ส่วนในวันการแข่งขัน “ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยนทัวร์ 2013” เครื่องดื่มตราช้างได้มอบความสุขด้วยโชว์พิเศษอุ่นเครื่องเรียกความมันส์จากร็อคเกอร์สาว ดา-เอนโดรฟิน และวง Boom Boom Cash วงดนตรีชนะเลิศจาก Chang Music Contest ก่อนที่คอบอลชาวไทยจะเชียร์สะใจไปกับลีลาขั้นเทพของนักเตะระดับโลก และการสู้สุดใจของทีมชาติไทย ซึ่งผลปรากฎว่า ทีมชาติไทยทำประตูทีมสโมสรบาร์เซโลน่าได้สำเร็จ ด้วยการยิงลูกโทษของธีรศิลป์ แดงดา ด้วยผลการแข่งขัน 7-1 โดยช้างได้มอบรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาทเป็นกำลังใจให้แก่ทีมชาติไทย

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เครื่องดื่มตราช้างมอบความสุข สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ร่วมลุ้นทายผลในกิจกรรม “ลุ้นล้านกับช้างแชมป์เปี้ยนส์คัพ” โดยทายผลว่าทีมบาร์เซโลน่าชนะทีมชาติไทย ด้วยผลการแข่งขัน 7 – 1 เพื่อลุ้นรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท สามารถติดตามรายละเอียดที่ www.facebook.com/changworld ตั้งแต่วันนี้(9 สิงหาคม) เป็นต้นไป

“เครื่องดื่มตราช้าง ขอขอบคุณผู้บริโภคและแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศที่ร่วมสนุกและสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์สนั่นจักรวาลกับการแข่งขันฟุตบอลบิ๊กแมทช์ นัดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ตลอดจนให้การสนับสนุนอย่างท่วมท้น ส่งผลให้ “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่คนไทยเลือกดื่มในช่วงเทศกาลฟุตบอลโดยเราสัญญาว่าจะนำความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกแบบนี้ มาสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกแน่นอน” นายสรกฤตทิ้งท้าย

ร่วมติดตามความมันส์สนั่นจักรวาลครั้งต่อไปได้ที่ www.Facebook.com/changworldและ www.liveyourdream.in.th