นิปปอนเพนต์ เผยโฉม “นิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์” ครั้งแรกในประเทศไทย นวัตกรรมสีทาบ้านจากญี่ปุ่น รักษ์โลก ทนทุกสภาวะนาน 10 ปี

บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เร่งเครื่องรุกตลาดสีทาอาคารช่วงปลายปี เปิดตัวนวัตกรรมสีน้ำอะคริลิกเกรดชิลด์ระดับพรีเมียม “นิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์” สีผสมสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ครั้งแรกที่สีเกรดชิลด์ ชูจุดเด่นสีรักษ์โลก ปลอดภัย ทนทานทุกสภาวะ ปกป้องยาวนานถึง 10 ปี ทาได้ทั้งภายในและภายนอก มาพร้อมนวัตกรรม Triotech Protections เทคโนโลยีการปกป้องขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น

นวัตกรรม Triotech Protections ประกอบด้วย 3 เทคโนโลยี ได้แก่ Solareflect Technology ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันรังสียูวีและสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้กว่า 95% ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นสบาย HydroShield Technology นวัตกรรมฟิล์มสีแบบเฉพาะจากนิปปอนเพนต์ ป้องกันการสึกกร่อนจากน้ำและความชื้นและยังป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ และ Ultra Bond Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้ฟิล์มสียึดเกาะเรียงตัวแน่นทำให้สีไม่หลุดร่อน ทนทานต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยของประเทศไทย จึงช่วยปกป้องบ้านและอาคารได้ยาวนานถึง 10 ปี และที่สำคัญสี นิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่ไม่มีในตลาดสีเกรดชิลด์ คือ ปลอดสารเคมีเป็นพิษ (APEO Free) และปราศจากสารตะกั่วและปรอท กลิ่นอ่อนปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณธัญลักษณ์ สุภาสูรย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สีนิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์ เป็นนวัตกรรมสีเพื่อสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค เป็นสีเกรดชิลด์ระดับพรีเมี่ยมที่ทนทานต่อทุกสภาวะนานนับ 10 ปี ตัวแรกในตลาดสีทาอาคาร ที่ปราศจากสารพิษ APEO และปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว โดยเราตั้งใจค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมสีนี้มาเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสีเพื่อความทนทาน ในขณะเดียวกันยังใส่ใจถึงเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยด้วยเช่นกัน นอกจากสีนิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์ แล้ว นิปปอนเพนต์ ยังมีสีนิปปอน คัลเลอร์ชิลด์พลัส ซึ่งเป็นสีทาภายนอกสะท้อนความร้อน และสีนิปปอน แอร์แคร์ สีทาภายในเพื่ออากาศบริสุทธิ์ และผลิตภัณฑ์สีอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ในพอร์ทโฟลิโอของกลุ่มสีระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สีที่เน้นเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ โดยในปีนี้ ผลิตภัณฑ์สีในกลุ่มพรีเมี่ยมได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีอัตราการเติบโตถึง 30% แสดงให้เห็นว่าแนวโน้มสีเพื่อสุขภาพจะยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราจึงมั่นใจว่าการเปิดตัวสีนิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์ ในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สีในกลุ่มพรีเมี่ยมได้อย่างแน่นอน”

พบกับผลิตภัณฑ์สีน้ำอะคริลิก “นิปปอน ทริปเปิ้ลชิลด์” ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสีนิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกทั้งฟิล์มสีชนิดกึ่งเงาและเหลือบเงา และสามารถเลือกผสมสีที่ถูกใจได้มากกว่า 160 เฉดสี รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.nippondeco.com หรือโทร 02-462-5299