โออิชิ กรุ๊ป แต่งตั้ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการเงินและการบัญชี

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ประกาศแต่งตั้ง นางจิตเกษม หมู่มิ่ง ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการเงินและการบัญชี และเลขานุการบริษัท ดูแลรับผิดชอบงานด้านการเงินและการบัญชี วางแผนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ กฎหมาย สำนักเลขานุการบริษัท ตลอดจนกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศของบริษัท

นางจิตเกษม มีประสบการณ์การทำงานกว่า 15 ปี โดยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกทั้งในและต่างประเทศ อาทิ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เอ็กซอนโมบิล เอเชียแปซิฟิก ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในปี 2551 ในตำแหน่ง ผู้จัดการด้านวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ รับผิดชอบด้านการควบรวมกิจการในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม การพัฒนาและบริหารโครงการ การวางแผนและการกำหนดงบประมาณ และย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน ที่บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในปี 2554

นางจิตเกษมสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาการเงินและการธนาคาร (เกียรตินิยม) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากคีนัน-แฟล์กเกอร์ มหาวิทยาลัยนอร์ธแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา