เคทีซีเร่งเครื่องซีซั่น 3 แคมเปญเคลียร์หนี้เกลี้ยงมากสุดเป็นประวัติการณ์ ลุ้นได้ถึง 3 รอบ รวม 2013 รางวัล

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เคทีซีได้จัดแคมเปญเคลียร์หนี้เกลี้ยงต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 เพื่อลดและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค ในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ตอบแทนความไว้วางใจสมาชิกที่เปิดบัญชีสินเชื่อบุคคลกับเคทีซี และมีวินัยการใช้จ่ายที่ดี โดยได้เพิ่มจำนวนรางวัลการเคลียร์หนี้ให้มากขึ้นถึง 2013 รางวัล โดยไม่จำกัด จำนวนหนี้ และยังสามารถรับสิทธิ์ร่วมลุ้นสิทธิ์ได้ถึง 3 รอบ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์แค่ครั้งเดียว เพื่อให้สมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” กว่า 6 แสนบัญชี ได้รับโอกาสแบ่งเบาภาระหนี้ ที่มีอยู่ได้ทั่วถึง ตั้งแต่วันนี้ – 20 มกราคม 2557”

“รางวัลที่ 1 เคลียร์เกลี้ยง รวม 3 รางวัล (3 รอบๆ ละ 1 รางวัล)
รางวัลที่ 2 เคลียร์ครึ่ง รวม 9 รางวัล (รอบละ 3 รางวัล)
รางวัลที่ 3 เคลียร์สบายๆ 10% รวม 90 รางวัล
และรางวัลเคลียร์ปลอบใจ รางวัลละ 700 บาท รวม 1,911 รางวัล”

“สำหรับกติการ่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับการเคลียร์หนี้ เพียงลงทะเบียนผ่าน SMS หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th แล้วปฏิบัติตามเงื่อนไขดังนี้ รับ 2 สิทธิ์ เมื่อกดเงินและมียอดเงินต้นคงค้างเพิ่มขึ้นทุก 2,000 บาท (เทียบกับรอบบัญชีที่ผ่านมา) คงค้างอย่างน้อย 15 วันจนถึงวันสรุปรอบบัญชี รับ 1 สิทธิ์ เมื่อใช้ 99 คะแนนสะสม Forever Rewards นอกจากนี้สมาชิกที่เคยลงทะเบียนเคลียร์หนี้เกลี้ยงครั้งที่ 1 หรือ 2 จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ด้วย เมื่อทำตามเงื่อนไข”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 กด 6 กด 2 หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th