แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น รุกเรียลลิตี้โชว์หนุน "ไทยแลนด์ แดนซ์ นาว" ส่งเสริมคนไทยใส่ใจสุขภาพกระดูก

ผลิตภัณฑ์นมแอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น ประกาศจับมือกรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และครีเอทิส มีเดีย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ สนับสนุน “ไทยแลนด์ แดนซ์ นาว” เรียลลิตี้เต้นฟอร์มยักษ์สัญชาติเนเธอร์แลนด์น้องใหม่ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์ขาแดนซ์ที่จะครองใจคนไทยคว้ารางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 -19.00 น. รวมทั้งหมด 12 ตอน และได้เริ่มออกอากาศเทปแรกไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม

นางสาวสุพัตรา โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่แอนลีน เป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพกระดูก เปิดเผยว่า “การเต้นเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย เพราะช่วยบริหารกล้ามเนื้อ ข้อต่อและเสริมความแข็งแรงของกระดูกส่วนต่างๆ รวมถึงช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ซึ่งกว่าจะเป็นนักเต้นมืออาชีพระดับนี้ได้ต้องผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างเข้มข้นจนสามารถเต้นท่ายากๆ ที่ต้องอาศัยความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและกระดูกที่แข็งแรง ผนวกกับความสามารถทางการแสดงที่สะกดคนดูได้อยู่หมัด “แอนลีน” ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายนมแคลเซียมสูงมีเป้าหมายในการส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรง จึงได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนรายการไทยแลนด์ แดนซ์ นาว ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของรายการโทรทัศน์ไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้มีใจรักในการเต้นได้แสดงออก และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ชมทางบ้านได้เปิดรับการเต้นเป็นทางเลือกสำหรับออกกำลังกาย”

สำหรับการสนับสนุนรายการ ไทยแลนด์ แดนซ์ นาว ในครั้งนี้ นอกจากแอนลีนจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำรายการดีๆ สู่ผู้ชมชาวไทยแล้ว แอนลีนยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ “แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น” ที่มีปริมาณแคลเซียมมากกว่านมทั่วไปถึง 4 เท่าให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกทีม เพื่อสร้างความมั่นใจและเสริมสร้างสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงอีกด้วย

ร่วมติดตามชมการแข่งขันที่เข้มข้น ว่าทีมใดจะสามารถคว้าชัยชนะบนเวทีการประกวดเต้นที่ยิ่งใหญ่นี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 -19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3