ไอคอนโดเปิดห้องดีไซน์ใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เต๋อ-เผือก

ไอคอนโดเปิดห้องดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋โดนใจคนรุ่นใหม่และวัยเริ่มทำงาน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่หูนักแสดงชื่อดัง “เต๋อ – ฉันทวิชช์” และ “เผือก – พงศธร” สำหรับหนังโฆษณาชุดใหม่ เน้นสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพลักษณ์ของโครงการ ไอคอนโด ทั้ง 5 ทำเล ได้แก่ งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล2, สุขุมวิท 103 สุขุมวิท 105 และทำเลใหม่ ศาลายา ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ในคอนเซปต์ iLife iStyle มีความเป็นตัวเอง ต้องการรูปแบบการอยู่อาศัยที่สะท้อนไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน รวมทั้งแนะนำห้องรูปแบบใหม่ 2 iBed iTwin ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการงานได้ตามต้องการ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งมี “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ “เผือก” พงศธร จงวิลาส นักแสดงคู่หูมาเป็นพรีเซนเตอร์

หนังโฆษณาของไอคอนโดชุดนี้ ได้ผู้กำกับ 100 ล้านจากภาพยนตร์ ATM เออรัก เออเร่อ “เมธ ธราธร” มาเป็นผู้กำกับ ทำให้นอกจากจะนำเสนอข้อมูลจุดเด่นของไอคอนโดทั้ง 5 โครงการแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากมุขชวนฮาตลอดทั้งเรื่อง ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น สนุกสนาน มีสไตล์เป็นของตัวเองของ “เต๋อ” และ “เผือก” ซึ่งมีผลงานเป็นที่ชื่นชอบของแฟนหนัง แฟนละครมากมาย นับได้ว่าเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ และยังสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของไอคอนโดได้อย่างดีด้วย

ธีมของภาพยนตร์โฆษณาไอคอนโดชุดนี้ เน้นอารมณ์สนุกสนาน และลีลาการประชันมุขสุดฮาระหว่างเต๋อและเผือก เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเผือกต้องการคอนโดแบบโมเดิร์นสักห้องหนึ่ง จึงชวนเต๋อมาดูห้องชุดที่โครงการไอคอนโด โดยตลอดเวลาที่สองหนุ่มเดินชมห้องชุดที่มีการตกแต่งสไตล์ต่างๆ รวมทั้งขณะทดลองใช้บริการฟิตเนส และช่วงที่ชมบรรยากาศแต่ละส่วนภายในโครงการ เผือกจะคอยปล่อยมุขกะล่อนเล็กๆ จีบเซลส์สาวไอคอนโด ที่เป็นผู้แนะนำและพาชมโครงการ เช่น “หัวใจพี่ไม่มีคีย์การ์ด เข้าออกได้ 24 ชม.” ส่วนเต๋อจะคอยขัดมุขต่างๆ ของเผือก และในขณะที่เผือกกำลังพยายามขอเบอร์โทรและขอเฟสบุ๊คของพนักงานขายหน้าใส แฟนสาวของเผือกก็ตามมาถึงที่โครงการพอดี คราวนี้ทำให้เผือกต้องรีบหันกลับมาปล่อยมุขเพื่อเอาตัวรอดแทน กว่าจะทำให้แฟนสาวหายโกรธได้ เผือกเกือบต้องนอนในห้องรับแขก ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นอน หรือ 2 iBed iTwin ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นพิเศษของไอคอนโด สุดท้ายจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง ทั้งคู่ต่างมีความสุขกับการอยู่ที่ไอคอนโด

ทั้งนี้ ยังสามารถติดตามเวอร์ชั่นเต็มที่สนุกสนานในรูปแบบหนังสั้นได้ทาง http://goo.gl/iXtIKl ดูแล้ว หลายคนคงอยากย้ายเข้ามาอยู่ในไอคอนโดบ้าง เพราะรูปแบบที่สุดแสนทันสมัย แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท