ดีเอชแอล พิสูจน์การเป็นสุดยอดผู้สนับสนุนด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการ งานสยาม พารากอนบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ตอกย้ำบทบาทสำคัญในการเป็นผู้ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการแฟชั่น ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของงานสยาม พารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2013 ที่กำหนดจะมีขึ้นที่ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7 – 10 พฤศจิกายนนี้ โดยงานในปีนี้จะนำผลงานการออกแบบแฟชั่นของดีไซเนอร์ชื่อดังในภูมิภาคเอเชียมาแสดงบนรันเวย์ภายใต้ธีม “The Future is Asia” ซึ่งกว่าจะมาเป็นการแสดงแฟชั่นสุดหรูอลังการในครั้งนี้เบื้องหลังที่สำคัญ คือ การทุ่มเทกันอย่างเต็มกำลังของผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังทุกคน

ในฐานะผู้สนับสนุนด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของงานสยาม พารากอน บางกอก แฟชั่น วีคในปีนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส มอบบริการด้านลอจิสติกส์ที่สมบูรณ์แบบในการขนส่งเสื้อผ้าแฟชั่นงามหรูกว่า 100 ชุด จากประเทศอินเดีย กรุงกัวลาลัมเปอร์ มะนิลา ปารีส และซิดนีย์ส่งตรงถึงเวทีในงาน สำหรับงานแฟชั่นวีคดังกล่าวมีระยะเวลารวม 4 วัน เป็นงานที่รวม 3 ดีไซเนอร์ต่างชาติ และอีก 5 ดีไซเนอร์ไทย ทั้งยังต้องการการสนับสนุนด้านลอจิสติกส์ที่มีความซับซ้อนสูง เบื้องหลังแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปจำนวนมากมาย การเปลี่ยนเครื่องแต่งกายระหว่างโชว์ แสงไฟส่องสว่าง และดนตรีประกอบอลังการ คือ ทีมงานเบื้องหลังที่ได้ทุ่มเทสร้างสรรค์และขับเคลื่อนการจัดงานดังกล่าว เพื่อให้เป็นสุดยอดงานแสดงแฟชั่นแห่งปีที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ดีเอชแอลเริ่มสนับสนุนงานแฟชั่นวีคเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา (ใน 3 เมืองชั้นนำ ได้แก่ ไมอามี่ ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ก) ด้วยความสำเร็จจากการดำเนินงานใน 3 เมืองชั้นนำดังกล่าว ทำให้เราตัดสินใจเดินหน้าสานต่อการเป็นผู้สนับสนุนงานแฟชั่นด้วยการเป็นผู้ให้บริการลอจิสติกส์แก่แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำของโลกภายใต้โครงการเสริมสร้างการเป็นพันธมิตรระดับโลก” และเสริมว่า “ด้วยบริการขนส่งแบบครบวงจร ทำให้ดีเอชแอลสามารถตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมแฟชั่นได้อย่างครบถ้วน โดยครอบคลุมตั้งแต่บริการขนส่งสำหรับผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ การบริหารจัดการจากจุดส่งและจุดรับสินค้า และระบบลอจิสติกส์ภายในประเทศ ทั้งนี้ เครือข่ายการขนส่งเสื้อผ้าและแฟชั่นของดีเอชแอลนับเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ โดยครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่แหล่งวัตถุดิบจนถึงแหล่งผลิตและร้านค้าปลีกทั่วภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งประเทศไทย”

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “อุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นอุตสาหกรรมที่ไม่หยุดนิ่งและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วภายใต้กำหนดเวลาอันสั้น ทั้งยังต้องเกี่ยวพันกับซัพพลายเออร์หลากหลายราย งานหลายอย่างที่ต้องทำและส่งมอบตามลำดับเวลาที่เร่งด่วนมาก การสนับสนุนงานสยาม พารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค เป็นสิ่งที่ตอกย้ำเป็นอย่างดีว่า ดีเอชแอลมีศักยภาพและประสิทธิภาพในการสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นที่มีความละเอียดซับซ้อนสูงและต้องการความพิถีพิถันอย่างมาก และด้วยการสนับสนุนด้านลอจิสติกส์ที่ดีเอชแอลมีความเชี่ยวชาญ จะทำให้ผลงานแฟชั่นใหม่สุดล้ำสามารถส่งตรงถึงรันเวย์ได้อย่างรวดเร็วตรงตามกำหนดเวลา”

ด้วยเครือข่ายการดำเนินงานในมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก และความรู้ความชำนาญทางด้านระเบียบข้อบังคับทางการค้าและพิธีศุลกากรอย่างลึกซึ้ง ทำให้ดีเอชแอลสามารถให้บริการขนส่งที่เป็นเลิศซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด