พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดงานใหญ่ Perfect Condo Showcase 2013 รวมคอนโด ติดรถไฟฟ้า ติดแม่น้ำ ติดทะเล ติดมหาวิทยาลัย ฯ มาไว้ในงานเดียว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยกขบวนคอนโดมิเนียมทั้งโครงการใหม่ และสร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวม 10 โครงการ มาไว้ในงาน Perfect Condo Showcase 4-10 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สร้างสีสันด้วยการนำเสนอ คอนโดติดรถไฟฟ้า ติดแม่น้ำ ติดทะเล ติดมหาวิทยาลัย ติดมอลล์ ติดทะเลสาบ เน้นจุดเด่นที่มีให้เลือกหลากหลาย ในงานเดียว

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันที่ 4-10 พฤศจิกายน 2556 บริษัทฯ กำหนดจัดงานยิ่งใหญ่แห่งปีขึ้น ภายใต้ชื่อ “Perfect Condo Showcase 2013” ณ ลาน Eden 1 และ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเป็นการนำเสนอคอนโดมิเนียมของบริษัท จำนวน 10 โครงการ ซึ่งมีทั้งโครงการที่เปิดตัวใหม่ และโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ โดยแต่ละโครงการมีจุดเด่นแตกต่างกันไปหลากหลายรูปแบบ หลากหลายไลฟ์สไตล์ มีทั้งคอนโดติดรถไฟฟ้า 2 สาย ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ติดชายทะเลหัวหิน ติดมหาวิทยาลัย ติดมอลล์ ติดทะเลสาบ ซึ่งทั้งหมดมารวมกันอยู่ ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ภายในงาน

งาน “Perfect Condo Showcase 2013” ยังมีการเปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด 4 โครงการ ซึ่งมีคอนโดพักตากอากาศด้วย เพื่อเป็นการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ ประกอบด้วย 1.) เมโทร สกาย ประชาชื่น ทำเลริมถนนประชาชื่น จุดเด่นคืออยู่ติดสถานีถึง 2 สาย ได้แก่ สถานีบางซ่อน ของรถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท 2.) เดอะ เมโทร ริเวอร์ฟร้อนท์ บนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 1 ก.ม. เป็นคอนโดในรูปแบบรีสอร์ทริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท 3.) ไอคอนโด ศาลายา ทำเลใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท และ 4.) เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดตากอากาศ ทำเลริมชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้น 3.85 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมี เดอะ สกาย สุขุมวิท และคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในโครงการ เดอะเลค @ เมโทร พาร์ค และ ไอคอนโด 4 ทำเล ได้แก่ งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 2, สุขุมวิท 105 และ สุขุมวิท 103 ที่นำมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้

“บริษัทฯ ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน สำหรับโครงการใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท และยังให้ผ่อนเงินจองพร้อมทำสัญญา 0%นาน 6 เดือน สำหรับโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ พร้อมให้เข้าอยู่ได้ทันที ผู้จองในงาน ทุกยูนิต ยังจะได้รับ iPhone 5s และได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวฮอกไกโด “คิโรโระ รีสอร์ท” ซึ่งเป็นสกีรีสอร์ทในประเทศญี่ปุ่นที่บริษัทฯเข้าไปลงทุน อีกด้วย ภายในงาน ยังมีบูธของ “คิโรโระ รีสอร์ท” ที่นำแพ็คเกจท่องเที่ยวฮอกไดโดราคาพิเศษ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจไปเล่นสกี ที่สกีรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะฮอกไกโด ที่ดำเนินงานโดยบริษัทคนไทยด้วย”

บริษัทยังได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารธนชาต ในการมอบสิทธิประโยชน์ด้านการเงินสำหรับลูกค้าในงาน ที่สำคัญ ยังมีความร่วมมือกับ“เอไอเอส” โดยคุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านลูกค้าและบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยแนวทางการให้บริการของเอไอเอสที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์แคมเปญสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการเอไอเอสเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน ดูหนัง ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ฯลฯ และวันนี้ เอไอเอสได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการร่วมมือกับพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ขยายมิติใหม่ของสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 – 100,000 บาท จากโปรโมชั่นปกติ เมื่อจองซื้อคอนโดมิเนียม รวมทั้งบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตั้งแต่วันนี้- 31 ธ.ค.2556 พร้อมกันนี้ ยังร่วมกันต่อยอดสิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยวให้กับลูกค้าเอไอเอส เมื่อเข้าพักที่คิโรโระ รีสอร์ท ที่ฮอกไกโด รับฟรี! บริการ Gondola Lift ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.2557 และพิเศษ! สำหรับในงาน “Perfect Condo Showcase 2013” นี้ นอกจากจะได้รับส่วนลดเพิ่มจากโปรโมชั่นปกติแล้ว ลูกค้า เอไอเอสยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวฮอกไกโด เพิ่มเป็น 2 เท่าอีกด้วย

โดยความร่วมมือระหว่างเอไอเอส และ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ 2 ธุรกิจ ที่ร่วมรังสรรค์สิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัท ซึ่งถือเป็นอีกสิ่งดีๆ ที่เข้าใจถึงความต้องการพื้นฐานในการดำรงชีวิตของคนในสังคม”

“Perfect Condo Showcase 2013” ยังได้เตรียมกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ไว้เพื่อความเพลิดเพลินของผู้ร่วมงาน อาทิเช่น การเปิดตัวพรีเซนต์เตอร์ของงาน “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี / ร่วมเล่นเกมกับดีเจนักแสดงสุดฮา “เผือก” พงศธร จงวิลาส พรีเซนต์เตอร์ของไอคอนโด / มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน Room39 ฟังเพลงฮิตและโชว์ที่มีสีสันเป็นกันเองกับแฟนเพลง ของ Jetset’er รวมถึงเกมและกิจกรรมสนุกสนาน โดยมีช็อคโกแลตชื่อดังจากฮอกไกโด มอบให้กับผู้ร่วมงานทุกวัน