เทสโก้ โลตัส จัดหนักส่งท้ายปี ระดมไอเดียใหม่ผสานโปรโมชั่นแรง ออกบิ๊กแคมเปญ “Make a Wish: ช็อปสนุก สุขเสกได้”

เทสโก้ โลตัส ส่งท้ายปีด้วยบิ๊กแคมเปญ “Make a Wish: ช็อปสนุก สุขเสกได้” ขนไอเดียใหม่และโปรโมชั่นแรงเอาใจลูกค้าแบบเต็มพิกัด ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลายในราคาสุดพิเศษ พร้อมใช้ใบเสร็จลุ้นรางวัลใหญ่ที่เลือกเองได้ตามใจชอบ และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำบุญมอบอาหารเช้า 2 แสนมื้อให้แก่เด็กๆ นอกจากนั้นยังเพิ่มสีสันด้วยแอพพลิเคชั่น Scan Me ใช้เพื่อค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมพร้อมเต็มที่ จัดกิจกรรมทางการตลาดและข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี ด้วยแคมเปญ “Make a Wish: ช็อปสนุก สุขเสกได้” ที่มอบความสุขให้ลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ในเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน 2556 – 2 มกราคม 2557”

เทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่ ฉลองปีส่งท้ายปีด้วยสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกระเช้าของขวัญในราคาเริ่มต้น เพียง 228 บาท ทั้งลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อซื้อกระเช้าเพื่อสุขภาพ ครบ 500 บาท ขึ้นไป พร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีของขวัญลายการ์ตูนลิขสิทธิ์น่ารักๆ และของตกแต่งช่วงเทศกาลคริสต์มาสมากมาย อาทิ ต้นคริสต์มาสขนาด 7 ฟุต เพียง 990 บาท อุปกรณ์ตกแต่งต้นคริสต์มาสราคาเริ่มต้นเพียง 3 บาท

เพิ่มเติมความสุขด้วยแคมเปญ “Make a Wish: ช็อปสนุก สุขเสกได้” มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าเลือกลุ้นรางวัลใหญ่ด้วยตัวเอง 1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เพียงจับจ่ายคู่บัตรคลับการ์ดเท่าไหร่ก็ได้ ภายในห้างเทสโก้ โลตัสทุกสาขา (ยกเว้นเอ็กซ์เพรส) และในพื้นที่เช่าและศูนย์อาหารเทสโก้ โลตัส ในเงื่อนไขที่กำหนด ทุกบิลใบเสร็จจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสัปดาห์ละ 1 ล้านบาท ตลอด 4 สัปดาห์ โดยเลือกหย่อนใบเสร็จในกล่องของรางวัลที่ต้องการ 4 กล่อง ทั้ง กล่องบัตรกำนัล คอนโดมิเนียม เที่ยวรอบโลกพร้อมช็อปฟรี หรือจะเลือกอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ โดยไม่เกินมูลค่ารางวัล 1 ล้านบาท ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จัดโปรโมชั่น แจกแสตมป์แลกซื้อแก้ว Make A Wish ช้อปสนุก สุขเสก 4 ลาย ได้แก่ ซานต้า, สโนว์, จิงเจอร์, เอลฟ์

“นอกจากสินค้าและราคาพิเศษแล้ว เแคมเปญในปีนี้เรายังเน้นการมอบประสบการณ์แห่งความสุขสนุกสนานให้แก่ลูกค้า โดยมีแอพพลิเคชั่น Scan Me ให้ลูกค้าใช้สแกนรูปภาพเพื่อค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสตามโปสเตอร์หรือหนังสือพิมพ์ที่มีสัญลักษณ์ Scan Me อยู่ด้านข้าง จากนั้นจะได้พบกับแอนิเมชั่นที่ซ่อนอยู่ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สำหรับแอพพลิเคชั่น Scan Me ดาวน์โหลดได้จากเทสโก้ โลตัส โมบาย แอพพลิเคชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้” คุณวรรณา กล่าว

สำหรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ เทสโก้ โลตัสยังมอบโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมทำบุญ โดยทุกยอดการใช้จ่ายช่วงแคมเปญจะแปรเปลี่ยนเป็นความสุขมอบให้กับเด็กๆ ด้วยทุกบิลใบเสร็จที่หย่อนชิงโชคในกล่องรางวัลต่างๆ ซึ่งนอกจากได้ลุ้นโชคแล้ว ลูกค้ายังได้บุญจากท้ายใบเสร็จจะเปลี่ยนเป็นอาหารมื้อเช้า 2 แสนมื้อให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ใน 7 จังหวัด ครอบคลุมในพื้นที่ภาคเหนือและอีสาน ภายใต้การดูแลของมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย

“สำหรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ เทสโก้ โลตัส ขอส่งความสุขให้ลูกค้าอย่างเต็มที่และในรูปแบบที่ช้อปสนุก ความสุขที่เสกได้เอง เราเชื่อว่าแคมเปญและสินค้าของเราจะเป็นที่ถูกใจของลูกค้าอย่างแน่นอน” คุณวรรณากล่าวสรุป

SCAN ME ฟีเจอร์ใหม่ในแอพพลิเคชั่นเทสโก้ โลตัส

• SCAN ME ใช้ AR Technology (Augmented Reality) หรือ เทคโนโลยีการนำเสนอข้อมูลรูปแบบใหม่ โดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ส่องไปยังภาพสินค้าและบริการ จากนั้นจะแสดงผลออกมาตามที่กำหนด ทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจ ช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลได้สะดวก
• เทสโก้ โลตัส SCAN ME จะใส่ข้อมูลหลากหลายรูปแบบ ทั้งข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น คูปองส่วนลด และกราฟฟิคสนุกสนานต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการจับจ่ายสินค้า และเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้ากับผู้ให้บริการ
• ข้อมูลจาก เทสโก้ โลตัส SCAN ME เน้นสร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเพิ่มมิติ ลูกเล่นภาพเคลื่อนไหวให้เกิดขึ้น อาทิ ภาพหิมะตก หรือ เพียงแสกน โลโก้เทสโก้ โลตัส ก็จะปรากฏเป็นภาพยนตร์โฆษณาออกมาทันที
• ตอบสนองลูกค้ากลุ่มที่ไม่ได้รับคูปอง และกลุ่มเจเนอเรชั่น Me ที่นิยมใช้สมาร์ทโฟน
• แผนในอนาคต คือ ใส่โปรโมชั่นใหม่ๆ และคูปองส่วนลดไว้ในฟีเจอร์ SCAN ME

แอพพลิเคชั่นของเทสโก้ โลตัส (ใช้ได้ทั้งระบบเอนดรอยท์ และ iOS)

• ได้รับความนิยมอย่างสูง มียอดดาวโหลดถึง 280,000 ครั้ง ภายในเวลาหนึ่งเดือน
• คูปองอิเล็กทรอนิคส์ (e-Coupon) มอบส่วนลดให้ลูกค้าผ่านสมาร์ทโฟน สามารถใช้ลดราคาสำหรับการซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส และร้านค้าต่างๆในศูนย์การค้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งทันทีเมื่อมีคูปองส่วนลดใหม่ๆ และสามารถโหลดไปใช้ได้ทันที
• Virtual Clubcard คลับการ์ดในมือถือที่สามารถใช้ได้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องพกคลับการ์ดติดตัวอีกต่อไป ลูกค้าเพียงสแกนบาร์โค้ดของบัตรคลับการ์ดไว้ในโทรศัพท์ เพื่อใช้ระบุหมายเลขสมาชิกเมื่อช้อปปิ้งครั้งต่อไป
• Store Locator ฟีเจอร์ค้นหาสาขาเทสโก้ โลตัส ใกล้บ้าน ทุกรูปแบบ ทุกขนาด
• กิจกรรมสำหรับลูกค้า อาทิ ถ่ายรูปแล้วแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ